Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải và Ngọc Hải trở lại tập luyện trước trận gặp Lào

Hai cầu thủ quan trọng của tuyển Việt Nam là Nguyễn Quang Hải và Quế Ngọc Hải sẵn sàng ra sân ở cuộc đối đầu tuyển Lào vào ngày 6/12.

tuyen viet nam anh 1
Chiều 5/12, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận gặp Lào trên sân Hougang.
tuyen viet nam anh 2

HLV Park Hang-seo giảm tải khối lượng tập luyện cho các học trò. Ông tập trung vào việc hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng cho đội hình ra sân của tuyển Việt Nam trước Lào.

tuyen viet nam anh 3

Nhìn chung, các cầu thủ có tâm lý thoải mái và tự tin trước trận ra quân. Trước đó, họ được tham quan sân Bishan. Tuyển Việt Nam cũng như các đội bóng không được tập làm quen sân để đảm bảo chất lượng cho mặt cỏ trong ngày thi đấu.

tuyen viet nam anh 4

Các cầu thủ có thể trạng khá tốt, không còn ai dính chấn thương.

tuyen viet nam anh 5

Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải đã trở lại tập luyện bình thường sau 2 ngày nghỉ hồi phục vì bị mỏi cơ.

tuyen viet nam anh 6

Quang Hải có thể ra sân ở trận gặp Lào. Ở AFF Cup 2018, anh từng có cú sút phạt thành bàn đẹp mắt, giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 3-0.

tuyen viet nam anh 7

Sáng 6/12, ban huấn luyện tuyển Việt Nam sẽ có cuộc họp để chốt danh sách 23 cầu thủ thi đấu ở trận gặp Lào. Tại AFF Cup 2020, mỗi đội bóng được phép đem sang Singapore 30 cầu thủ, nhưng chỉ được đăng ký thi đấu 23 người.

tuyen viet nam anh 8

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Lào sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân Bishan.

Tuyển Việt Nam mất thời gian vì mang nhiều hành lý sang Singapore Sáng 1/12, các trợ lý của huấn luyện viên Park Hang-seo phải đến sớm 30 phút để vận chuyển hành lý trong ngày tuyển Việt Nam bay sang Singapore dự AFF Cup.

HLV Park thay đổi để hướng về AFF Cup

Sau loạt trận khó khăn trước những đối thủ hàng đầu châu lục, tuyển Việt Nam sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á diễn ra đầu tháng 12.

Chuyên gia Phan Anh Tú: 'Tuyển Việt Nam phải cẩn thận vấn đề tâm lý'

Chuyên gia từng ngồi ghế Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhận định chuỗi trận thất bại liên tiếp vừa qua có thể dẫn tới hệ quả khó lường với tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam không được tập làm quen sân thi đấu

Do Singapore đang bước vào mùa mưa, thầy trò HLV Park Hang-seo không được tập làm quen sân thi đấu để đảm bảo chất lượng mặt cỏ.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm