Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải tươi cười ký tặng người hâm mộ tại Hà Nội

Xuất hiện lịch lãm và thân thiện, tiền vệ Nguyễn Quang Hải thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trong “Lễ ký kết đại sứ thương hiệu giữa LG và Quang Hải” ngày 3/4 tại Hà Nội.

Khác hẳn với hình ảnh quần đùi áo số thường thấy trên sân cỏ, Nguyễn Quang Hải gây thích thú với diện mạo lịch lãm, điển trai. Gương mặt sáng cùng nụ cười thân thiện của chàng tiền vệ sinh năm 1997 đã chiếm được cảm tình của các fan hâm mộ.

Quang Hai anh 1
Thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam xuất hiện chỉn chu với trang phục vest kẻ caro, vui vẻ ký tặng áo người hâm mộ.

Trưởng thành từ CLB Hà Nội và chơi ở vị trí tiền vệ, Nguyễn Quang Hải ghi dấu ấn mạnh mẽ trong các giải bóng đá mà Việt Nam tham dự trong năm 2018, như vòng chung kết U23 châu Á, ASIAD, AFF Cup, Asian Cup… Quang Hải trở thành cái tên khiến hàng triệu cổ động viên Việt Nam yêu mến.

Năm nay, Nguyễn Quang Hải được ban huấn luyện và đồng đội tin tưởng, bầu chọn làm thủ lĩnh của U23 Việt Nam. Không phụ sự mến mộ của người yêu bóng đá nước nhà, Quang Hải cùng đồng đội đã thi đấu xuất sắc, vượt qua vòng loại với vị trí đầu bảng và chính thức có mặt trong vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào đầu năm 2020.

Quang Hai anh 2
Quang Hải giành được sự quan tâm đặc biệt của fan hâm mộ.

Sau khi kết thúc vòng loại giải bóng đá U23 châu Á, Quang Hải đã có mặt tại trụ sở làm việc của LG để ký kết hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu cho tập đoàn trong năm 2019. Đây là năm thứ 2 liên tiếp chàng tiền vệ sinh năm 1997 đồng hành cùng LG với vai trò là đại sứ thương hiệu.

Quang Hai anh 3
Quang Hải ký kết hợp đồng đại sứ thương hiệu với đại diện LG Việt Nam.

Khi xem lại clip “Thắp lửa những giấc mơ” mà trong đó Quang Hải xuất hiện với tư cách là đại sứ thương hiệu LG tại Việt Nam, chàng tiền vệ của CLB Hà Nội chia sẻ: “Đó là câu chuyện thật về tuổi thơ yêu bóng đá của tôi, những khó khăn tôi đã trải qua trong nhiều năm để có được thành công hôm nay. Hy vọng, khi đồng hành cùng LG trong thời gian tới, tôi sẽ thực hiện được nhiều hoạt động ý nghĩa hơn, góp phần truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ nỗ lực không ngừng để đạt được thành công”.

Video - Thắp lửa những giấc mơ Tuổi thơ và những vất vả, thử thách trong hành trình thành công của tiền vệ Quang Hải.

Theo đại diện của LG Việt Nam, năm 2019, hãng điện tử Hàn Quốc này sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quang Hải trong những sự kiện bóng đá lớn, với mong muốn tạo điều kiện cho chàng tiền vệ tài năng thắp lên những giấc mơ lớn cho bóng đá Việt Nam.

Quang Hai anh 4
Quang Hải thích thú với màn hình trong suốt, siêu mỏng của LG.

Là thương hiệu điện tử được người hâm mộ thể thao Việt Nam ưa chuộng, năm nay, hãng điện tử Hàn Quốc mang đến thị trường nhiều mẫu TV 4K OLED và 4K Super UHD có những tính năng chuyện biệt để nâng cao trải nghiệm xem bóng đá, như công nghệ 4K HFR, chế độ TrueMotion tăng cường hỗ trợ chuyển động tối ưu, giúp tái hiện rõ nét và chân thực các đường bóng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm