Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải trở lại tập luyện trước ngày đàm phán hợp đồng

Chiều 14/3, tiền vệ Nguyễn Quang Hải trở lại tập luyện. Anh có mặt ở sân tập chỉ một ngày trước cuộc đàm phán hợp đồng kế tiếp với CLB Hà Nội.

Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã khiến tất cả bất ngờ khi vắng mặt trong trận CLB Hà Nội - TP.HCM hôm 12/3. Anh vẫn ra sân cùng các đồng, ngồi ở cabin kỹ thuật nhưng không được đăng ký thi đấu. Sau trận, HLV Chun Jae-ho bảo Quang Hải đau lưng. Ông Chun hỏi Hải đã tập luyện được chưa và nhận lại cái lắc đầu.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 1

Quang Hải vui vẻ, chuyên nghiệp trong buổi tập của CLB Hà Nội chiều 14/3. Ảnh: Hoàng Mai.

Tuy nhiên đến chiều 14/3, Quang Hải đã trở lại. Tiền vệ này tập chung với các đồng đội, hoàn thành trọn vẹn giáo án. Anh tỏ ra chuyên nghiệp, thoải mái và thường xuyên tươi cười với mọi người.

Sau phần khởi động, HLV Chun chia đội hình CLB Hà Nội thành hai nhóm. Nhóm mang áo bibs hồng có nhiều cầu thủ đá chính như Văn Quyết, Hùng Dũng... Nhóm còn lại có Quang Hải và nhiều cầu thủ trẻ như Vũ Tiến Long, Đặng Văn Tới... tập cách đó một quãng. Với cách sắp xếp đó, Quang Hải nhiều khả năng chỉ vào sân trước CLB Thanh Hóa (16/3) từ ghế dự bị.

Sự trở lại của Quang Hải ở buổi tập chiều 14/3 gây chú ý bởi nó đến chỉ một ngày trước thời điểm CLB Hà Nội và đại diện Quang Hải tiếp tục đàm phán (15/3). Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1997 sẽ hết hạn trong tháng 4. Anh tỏ ra không muốn gia hạn, còn CLB Hà Nội muốn giữ Hải ở lại.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 2

Tương lai của Quang Hải đang là chủ đề cực nóng được bóng đá Việt Nam quan tâm hơn cả. Ảnh: Hoàng Mai.

Khúc mắc giữa đôi bên nằm ở vấn đề thu nhập và cơ hội. Nhiều nguồn tin khẳng định Quang Hải muốn lãnh 400 triệu đồng/tháng và lót tay 5 tỷ đồng cho 3 mùa giải. Cơ hội được ra nước ngoài chơi bóng cũng là điều Quang Hải đang xem xét trong quá trình đàm phán cùng đội Hà Nội.

Ngày mai (15/3) là thời điểm cho cuộc đàm phán kế tiếp giữa Quang Hải và CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô cũng tập kín ngày mai. Đến 16/3, họ gặp CLB Thanh Hóa ở Hàng Đẫy. Sau trận này, Quang Hải và các tuyển thủ sẽ lên tập trung ở tuyển Việt Nam.

Văn Quyết: 'CLB Hà Nội muốn Quang Hải ở lại'

Đội trưởng CLB Hà Nội đánh giá cao đàn em nhưng cũng khẳng định một cá nhân không thể đứng trên cả tập thể đội bóng.

Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ đàm phán

Tiền vệ tuyển Việt Nam và đội bóng chủ quản sẽ tiếp tục ngồi lại với nhau để tìm tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng vào ngày 15/3.

HLV Đức Thắng: 'Quang Hải nên ra nước ngoài'

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định khuyên Nguyễn Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu ở thời điểm thích hợp khi điều kiện cho phép.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm