Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ đàm phán

Tiền vệ tuyển Việt Nam và đội bóng chủ quản sẽ tiếp tục ngồi lại với nhau để tìm tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng vào ngày 15/3.

Một lãnh đạo CLB Hà Nội xác nhận với Zing về thời điểm hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán. Chiều 15/3, hai bên sẽ ngồi lại, giải quyết khúc mắc để tìm phương án tiếp theo. Hợp đồng của Quang Hải kết thúc vào ngày 12/4.

"Chủ tịch CLB Hà Nội và giám đốc điều hành đội bóng sẽ làm việc với Quang Hải và người đại diện của cậu ấy. Hai bên cần ngồi lại chính thức để giải quyết vấn đề", vị này cho biết.

Quang Hai va CLB Ha Noi dam phan anh 1

Quang Hải cân nhắc rời CLB Hà Nội sau ngày 12/4/2022. Ảnh: Quang Thịnh.

Có rất nhiều thông tin xung quanh thương vụ này nhưng hai phía đều không đưa ra một thông báo chính thức. Nhiều nguồn tin khẳng định Quang Hải muốn lãnh 400 triệu đồng/tháng và lót tay 5 tỷ đồng cho 3 mùa giải.

Người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn, tuyên bố tất cả thông tin không chính thống đều chưa chính xác. Ngay cả việc Quang Hải muốn đi châu Âu cũng chỉ là dự báo. Ông Văn không đề cập chuyện này.

Đại diện CLB Hà Nội cho biết sẽ công bố thông tin sau cuộc gặp ngày mai. Người đại diện và Quang Hải sẽ trực tiếp làm việc và nêu ra các mong muốn. Không loại trừ khả năng Hải sẽ được tạo điều kiện đi châu Âu nếu vẫn ở lại CLB Hà Nội.

Trước đó, nhiều CLB châu Âu và khu vực cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997. Nếu Quang Hải đi châu Âu, anh sẽ nối gót Đoàn Văn Hậu. Hai cầu thủ này có cùng người đại diện.

Quang Hải đã có hơn 6 năm (2016-nay) khoác áo chuyên nghiệp của CLB Hà Nội (tiền thân là Hà Nội T&T). Anh có đầy đủ các danh hiệu tập thể và cá nhân lớn nhỏ cùng đội bóng và tuyển Việt Nam.

Câu chuyện Quang Hải và CLB Hà Nội đã có gì mà phải ồn ào

Mối ngờ vực về chuyện Quang Hải chia tay CLB Hà Nội càng đậm nét hơn bao giờ hết, nhất là khi anh xin nghỉ đá vì đau lưng. Thực tế, câu chuyện đã có gì mà phải ồn ào.

HLV Đức Thắng: 'Quang Hải nên ra nước ngoài'

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định khuyên Nguyễn Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu ở thời điểm thích hợp khi điều kiện cho phép.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm