Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải trả đũa Tấn Tài trong ngày CLB Hà Nội đè bẹp Bình Dương

Quang Hải và các cầu thủ Hà Nội đã có nhiều tình huống va chạm với tiền vệ Lê Tấn Tài trong trận CLB Hà Nội thắng Bình Dương 2-0 tại vòng 24 V.League 2018 diễn ra tối 28/9.

Highlights CLB Hà Nội 2-0 CLB Bình Dương: Samson tỏa sáng CLB Hà Nội tiếp tục giành trọn 3 điểm trong trận đấu với CLB Bình Dương tại vòng 24 V.League diễn ra tối 28/9. Hoàng Vũ Samson và Duy Khánh là những người ghi bàn cho đội chủ nhà.
Quang Hai tra dua Tan Tai anh 1
Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bình Dương bắt đầu bằng phút mặc niệm dành cho Chủ tịch nước Trần Đại Quang - người vừa qua đời cách đây ít ngày.
Quang Hai tra dua Tan Tai anh 2
Xuất phát với đội hình có nhiều cái tên dự bị, CLB Hà Nội vẫn dễ dàng áp đảo đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội. Dù vậy, họ đã gặp khó khăn trước một Bình Dương rất kiên cường.
Quang Hai tra dua Tan Tai anh 3
Kịch tính bắt đầu xuất hiện trong hiệp hai với nhiều tình huống căng thẳng từ cả đôi bên. Trong đó, pha va chạm giữa Đoàn Văn Hậu (số 5) và cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Tấn Tài (số 14) là tình huống căng thẳng hơn cả.
Quang Hai tra dua Tan Tai anh 4
Trọng tài buộc phải rút thẻ vàng cho cả hai cầu thủ. Trước đó, Tấn Tài cho rằng Văn Hậu đã cố tình xoạc bóng nguy hiểm với anh.
Quang Hai tra dua Tan Tai anh 5
Sau tình huống này, đôi bên liên tục có những hành động trả đũa, va chạm quyết liệt. Bản thân Tấn Tài vẫn là tâm điểm của các tình huống.
Quang Hai tra dua Tan Tai anh 6
Sau khi bị Tấn Tài đánh bại trong pha tranh chấp bóng, Quang Hải đã đuổi theo, phạm lỗi từ phía sau với đàn anh.
Quang Hai tra dua Tan Tai anh 7
Người hùng của U23 Việt Nam nhận một thẻ vàng cho tình huống này. Đội trưởng Văn Quyết phải yêu cầu Quang Hải bình tĩnh hơn.
Quang Hai tra dua Tan Tai anh 8
Sau đó không lâu, một tuyển thủ U23 Việt Nam khác là Đức Huy cũng phạm lỗi kéo áo với Tấn Tài. Trận đấu trở nên khá căng thẳng dù hai đội không còn nhiều mục tiêu ở V.League.
Quang Hai tra dua Tan Tai anh 9
Mọi thứ chỉ được hóa giải ở cuối trận khi Hoàng Vũ Samson mở tỷ số ở phút 83 cho đội bóng Thủ đô.
Quang Hai tra dua Tan Tai anh 10
Ba phút sau, tới lượt Thành Lương kiến tạo để Duy Khánh ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho CLB Hà Nội. Rõ ràng, dấu ấn của những cựu binh ở đội tân vương V.League còn rất lớn.

‘Nhiều đội bóng thèm thuồng cầu thủ dự bị của CLB Hà Nội’

HLV Trần Minh Chiến tin rằng lực lượng của CLB Hà Nội mạnh tới mức nhiều đối thủ rất muốn sở hữu các cầu thủ dự bị của đội tân vô địch V.League.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm