Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải, Tiến Linh ngồi uống trà trong giờ tập của U23 Việt Nam

Bộ đôi Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh không thể tham dự buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam trước thềm trận đấu tập với đội Đài Loan (Trung Quốc) ngày 16/3.

Bác sĩ U23 Việt Nam tiết lộ tình trạng chấn thương của Quang Hải Bác sĩ Trần Anh Tuấn của U23 Việt Nam chia sẻ thông tin về tình trạng chấn thương các cầu thủ.
Quang Hai,  Tien Linh uong tra trong buoi tap U23 anh 1
Chiều 15/3, thầy trò HLV Park Hang-seo có buổi tập cuối cùng trước thềm trận đấu tập với Đài Loan (Trung Quốc) trên sân Hàng Đẫy ngày 16/3. Dư luận đang đặc biệt chú ý tới Quang Hải - người vừa dính chấn thương nhẹ.
Quang Hai,  Tien Linh uong tra trong buoi tap U23 anh 2
Khác với các đồng đội, Quang Hải khoanh tay túi quần, bước vào sân tập với chiếc áo khoác trên người. Đó là dấu hiệu rõ ràng cho thấy Hải “con” không thể tập luyện. Thực tế cho thấy Quang Hải chỉ có thể ngồi theo dõi đồng đội trong suốt buổi tập từ băng ghế ngoài sân.
Quang Hai,  Tien Linh uong tra trong buoi tap U23 anh 3
Anh có thể tập vài động tác tay nhẹ nhàng, nhưng không thể vận động phần thân dưới. Dù vậy, các bác sĩ cho biết Quang Hải chỉ cần nghỉ ngơi một hoặc hai ngày là sẽ bình phục hoàn toàn.
Quang Hai,  Tien Linh uong tra trong buoi tap U23 anh 4
Một cầu thủ khác cũng chưa thể tập luyện cùng đội tuyển là Nguyễn Tiến Linh. Tiền đạo của CLB Bình Dương chỉ tập được vài động tác dãn cơ nhẹ nhàng trước khi phải ngồi ngoài như Quang Hải.
Quang Hai,  Tien Linh uong tra trong buoi tap U23 anh 5
Ban huấn luyện đội tuyển pha trà nóng cho các cầu thủ. Quang Hải và Tiến Linh đương nhiên là những người đầu tiên được thưởng thức.
Quang Hải trầm ngâm trên băng ghế kỹ thuật vì chấn thương Không thể tập luyện cùng đồng đội vì chấn thương, tiền vệ đội trưởng Quang Hải ngồi trầm ngâm trong khu vực kỹ thuật.
Quang Hai,  Tien Linh uong tra trong buoi tap U23 anh 6
Trên sân tập, các tuyển thủ vẫn nỗ lực hết mình. 19h ngày 16/3 trên sân Hàng Đẫy, tuyển U23 sẽ có trận đấu tập đầu tiên với đối thủ Đài Loan (Trung Quốc).
Quang Hai,  Tien Linh uong tra trong buoi tap U23 anh 7
Nguyễn Thành Chung (số 15) nhiều khả năng sẽ chiếm được một vị trí chính thức tại vòng loại U23 châu Á sắp tới. Anh là trung vệ hiếm hoi đồng hành cùng HLV Park Hang-seo từ Thường Châu tới UAE.
Quang Hai,  Tien Linh uong tra trong buoi tap U23 anh 8
Trần Đình Trọng (áo đỏ) chưa bình phục 100%, nhưng được xác nhận hoàn toàn đủ thể lực cho vòng loại U23 châu Á. Đây là sự bổ sung quan trọng cho HLV Park Hang-seo.
Quang Hai,  Tien Linh uong tra trong buoi tap U23 anh 9
Hà Đức Chinh cũng đang nỗ lực cao độ. Chấn thương của Tiến Linh cần khoảng một tuần để bình phục hoàn toàn, nghĩa là Đức Chinh sẽ trở thành lựa chọn số một trên hàng công U23 Việt Nam.
Quang Hai,  Tien Linh uong tra trong buoi tap U23 anh 10
 
HLV Park bỏ bóng đá người, ngã nhào khi chơi 'đá ma' với các trợ lý HLV người Hàn Quốc đã có khoảng thời gian thư giãn ngắn ngủi cùng các trợ lý trước khi cùng U23 Việt Nam bước vào buổi tập sáng 15/3.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm