Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải suýt bị thay nhầm ở trận gặp CLB TP.HCM

Quang Hải ngỡ ngàng khi ban tổ chức gọi nhầm tên các cầu thủ thay người ở trận đấu với đội TP.HCM tối 10/10.

Tình huống xảy ra ở phút 74 của trận đấu giữa CLB Hà Nội và TP.HCM. Ban huấn luyện đội chủ nhà muốn rút Lê Tấn Tài (số 14) ra nghỉ và tung Pape Omar vào sân thay thế. Tuy nhiên, trợ lý trọng tài thứ 4 (trọng tài bàn) Lê Đức Cảnh đã giơ biển báo số 19 (số áo của Nguyễn Quang Hải).

Cả HLV Chu Đình Nghiêm và chính cầu thủ Nguyễn Quang Hải cũng được phen ngỡ ngàng. Rất may là trong ít phút, ban tổ chức trận đấu kịp thời khắc phục sự cố và gọi đúng tên cầu thủ rời sân là Lê Tấn Tài.

quang hai anh 1

Quang Hải tỏa sáng trước CLB TP.HCM. Ảnh: Việt Hùng.

Tiền vệ số 19 tiếp tục thi đấu trên sân và có thêm bàn thắng đẹp ở phút 86. Anh là cầu thủ hay nhất trận với một bàn thắng và một lần mang về quả penalty cho CLB Hà Nội ở phút 68.

Chia sẻ về tình huống dẫn tới sự cố nhầm lẫn, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết do nét chữ của Ban huấn luyện khiến ban tổ chức đọc nhầm số áo cầu thủ.

"Tôi muốn rút Tấn Tài ra nghỉ. Trợ lý đã ghi số 14, nhưng có thể là do nét chữ khiến ban tổ chức đọc nhầm. Đây là sự cố ngoài mong muốn, rất may là không để lại hậu quả gì nghiêm trọng", huấn luyện viên trưởng Chu Đình Nghiêm chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận đấu.

Chiến thắng 2-0 trước CLB TP.HCM giúp CLB Hà Nội vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 23 điểm hơn thầy trò HLV Chung Hae-seong 1 bậc với 20 điểm.

quang hai anh 2

Highlights CLB Hà Nội 2-0 CLB TP.HCM Quang Hải để lại dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của CLB Hà Nội trước đội khách TP.HCM ở vòng 1 giai đoạn 2 V.League tối 10/10.

'CLB Hà Nội chưa chắc vào top 3 V.League'

HLV Quảng Ninh, người từng dẫn dắt CLB Hà Nội, Phan Thanh Hùng cho rằng các đội bóng mạnh chưa thể tự tin quá sớm trong mùa giải V.League ẩn chứa nhiều bất ngờ.

Quang Hải lại gieo sầu cho CLB TP.HCM

Sau màn trình diễn thăng hoa ở bán kết Cúp Quốc gia, ngôi sao sinh năm 1997 ghi dấu trong cả 2 pha làm bàn giúp nhà Hà Nội hạ CLB TP.HCM 2-0 vào tối 10/10.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm