Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải sắp đối đầu đội bán chuyên ở Pháp

Trong chuyến tập huấn cùng CLB Pau, Nguyễn Quang Hải có cơ hội đối đầu một đội bán chuyên có tên Saint-Paul Sport (SPS) Football.

Trận đấu này sẽ được diễn ra lúc 19h ngày 8/7 (giờ địa phương) tại sân La Plaine des Sports. Giá vé để vào xem trận đấu này là 5 euro. Trẻ em và người dưới 18 tuổi được vào sân miễn phí.

Đối thủ của CLB Pau là SPS, một đội bán chuyên thuộc Saint-Paul-lès-Dax, nơi Quang Hải và các đồng đội đang tập huấn. SPS đang nỗ lực tập luyện để có thể giành vé lên chơi ở National 3. Đây là giải dành cho những đội bán chuyên, được xếp hạng 5 theo hệ thống giải đấu của Liên đoàn Bóng đá Pháp. National 3 đứng sau National 2, National 1, Ligue 2 và Ligue 1.

nguyen quang hai anh 1

Quang Hải vẫn đang nỗ lực tập luyện để có thể hòa nhập nhanh tại CLB Pau. Ảnh: FBNV.

Vì thế, SPS có trình độ thấp hơn CLB Pau rất nhiều. Đây là cơ hội để HLV Didier Tholot thử nghiệm đội hình, nhân sự và kiểm chứng chất lượng của những tân binh như Quang Hải. Nhiều khả năng trận đấu này là lần đầu tiên tiền vệ tuyển Việt Nam ra sân cho CLB Pau.

Sau đó, CLB Pau tiếp tục đối đầu đội hàng xóm Toulouse vào ngày 12/7. Đến ngày 15/7, họ chạm trán Angouleme và cuối cùng kết thúc lịch thi đấu tiền mùa giải bằng trận gặp Niort vào ngày 23/7.

Một tuần sau đó, CLB Pau sẽ bắt đầu hành trình ở Ligue 2 mùa 2022/23 bằng chuyến làm khách đến sân của CLB Guingamp. Đó sẽ là một trận đấu không dễ dàng bởi Guingamp là đội bóng hạng khá ở Ligue 2. Mùa trước, họ đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 58 điểm. Trong khi đó, CLB Pau có 49 điểm và xếp thứ 10.

Quang Hải bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi đấu tập ở Pau FC Tiền vệ của tuyển Việt Nam bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong phần đấu tập đối kháng của Pau FC vào chiều 1/7 (giờ địa phương).

HLV của Quang Hải ở Pau là ai?

Từng là đồng đội với Zidane tại Ligue 1, sự nghiệp huấn luyện của Didier Tholot lại gắn liền với các hạng đấu thấp hơn ở Thụy Sĩ và Pháp.

CLB Hà Nội chỉ có 2 điểm khi vắng Quang Hải mùa này

Sau 5 vòng đấu ở V.League 2022, CLB Hà Nội chưa có trận thắng nào ở những lần Nguyễn Quang Hải không góp mặt.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm