Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội chỉ có 2 điểm khi vắng Quang Hải mùa này

Sau 5 vòng đấu ở V.League 2022, CLB Hà Nội chưa có trận thắng nào ở những lần Nguyễn Quang Hải không góp mặt.

Hiện tại, CLB Hà Nội đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 5 trận. Họ có 2 trận thắng, 2 trận hòa và một trận thua. Điều đáng chú ý là cả 2 trận CLB Hà Nội giành trọn 3 điểm đều có mặt Quang Hải.

Hôm 16/3, tiền vệ đang khoác áo CLB Pau (Ligue 2, Pháp) vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng thủ đô vượt qua CLB Thanh Hóa. Sau đó, anh đá chính trong trận thắng CLB Viettel 1-0.

Ở trận đầu tiên của mùa giải, Quang Hải không được đăng ký thi đấu và CLB Hà Nội bị đội TP.HCM cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà. Sau khi tuyển thủ Việt Nam hết hợp đồng và sang Pháp thi đấu, CLB Hà Nội hòa Nam Định 1-1 và vừa nhận thất bại 1-2 trên sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng.

nguyen quang hai anh 1

Quang Hải có màn ăn mừng cảm xúc khi ghi bàn duy nhất giúp CLB Hà Nội hạ Thanh Hóa ở vòng 2 V.League 2022. Ảnh: Minh Chiến.

Tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022, CLB Hà Nội từng đánh bại chính Đà Nẵng với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách. Khi đó, Quang Hải cũng đá chính.

Không còn ngôi sao lớn nhất trong đội hình, HLV Chun Jae-ho của CLB Hà Nội vẫn đặt mục tiêu vô địch.

"Mục tiêu của chúng tôi vẫn không đổi là giành ngôi vô địch. Tôi không dám chắc chắn 100% CLB Hà Nội có thể vô địch mùa này nhưng toàn đội đang cố gắng để chơi áp đặt với những con người hiện có", HLV Chun Jae-ho chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và Hà Nội.

Về phía Quang Hải, anh đang có những buổi tập đầu tiên sau khi ra mắt CLB Pau. Hiện tại, anh và các đồng đội lên đường tập huấn ở Saint-Paul-les-Dax. Ngày 8/7, Quang Hải có cơ hội ra mắt đội bóng mới trong một trận giao hữu với đối thủ chưa xác định.

Quang Hải bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi đấu tập ở Pau FC Tiền vệ của tuyển Việt Nam bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong phần đấu tập đối kháng của Pau FC vào chiều 1/7 (giờ địa phương).

Quang Hải kiến tạo trong buổi tập thứ ba ở CLB Pau

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nỗ lực thích nghi qua phần thể hiện ở buổi đá đối kháng của CLB Pau chiều 1/7 (giờ Pháp).

CĐV bản địa gọi tên Quang Hải trong buổi tập của Pau

Tiền vệ tuyển Việt Nam thu hút sự chú ý từ người dân địa phương trong buổi tập của CLB Pau sáng ngày 1/7 (theo giờ Pháp).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm