Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải rực sáng, CLB Hà Nội là đội duy nhất bất bại ở V.League 2019

Đường kiến tạo của Quang Hải mở ra chiến thắng cho CLB Hà Nội trước đối thủ TP.HCM tại vòng 7 V.League, đồng thời giúp họ trở thành đội duy nhất còn duy trì mạch bất bại mùa này.

Quang Hai ruc sang anh 1
Đối đầu CLB TP.HCM tối 27/4 là trận đấu khó khăn nhất của CLB Hà Nội từ đầu mùa. 2 đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Đội thắng trận này sẽ lên đỉnh bảng V.League và xác lập ưu thế vượt trội so với phần còn lại.
Quang Hai ruc sang anh 2
So với CLB Hà Nội, lợi thế lớn nhất của đội bóng TP.HCM là cựu trợ lý Guus Hiddink Chung Hae-seong. Ông Chung áp dụng cho TP.HCM lối chơi kỷ luật, chặt chẽ theo đúng phong cách Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam. Trước 90 phút tại Hàng Đẫy, đội bóng của ông Chung là một trong 2 CLB vẫn bất bại ở V.League 2019.
Quang Hai ruc sang anh 3
Đội bất bại còn lại chính là CLB Hà Nội. Hai đội đã thi đấu ngoan cường, chặt chẽ trong phần lớn thời gian hiệp một, cho đối phương rất ít cơ hội, thể hiện đẳng cấp tương xứng với vị trí hiện tại.
Quang Hai ruc sang anh 4
Trong thế trận chặt chẽ ấy, vai trò của các ngôi sao là rất quan trọng. May cho CLB Hà Nội, họ sở hữu những con người có thể đem tới sự khác biệt. Quang Hải là một trong số ấy.
Quang Hai ruc sang anh 5
Dù bị kèm rất chặt, số 19 vẫn có những tình huống tỏa sáng. Anh đánh gót tinh quái, tạo cơ hội cho Pape Omar băng xuống dứt điểm ở pha bóng này.
Quang Hai ruc sang anh 6
Phút 39, khi hiệp một tưởng như sẽ kết thúc với tỷ số hòa, Quang Hải bất ngờ có đường kiến tạo xé toang hàng thủ CLB TP.HCM, đặt Hoàng Vũ Samson vào thế đối mặt thủ môn Thanh Thắng.
Quang Hai ruc sang anh 7
Tiền đạo này đương nhiên không thể bỏ lỡ cơ hội. Pha lập công ở phút 39 giúp Samson có 6 bàn, củng cố vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2019.
Quang Hai ruc sang anh 8
Tuy nhiên, pha va chạm trong pha ăn bàn khiến Samson bị đau. Bởi thế, CLB Hà Nội không có bất kỳ tình huống ăn mừng bàn thắng nào.
Quang Hai ruc sang anh 9
Hiệp đấu khép lại với lợi thế lớn cho đội bóng thủ đô. Với bộ đôi sáng tạo Thành Lương (phải) và Quang Hải, quá khó cho các đối thủ của CLB Hà Nội ở V.League.
Quang Hai ruc sang anh 10
Sang hiệp 2, Quang Hải tiếp tục chơi cực hay và trở thành mục tiêu “chăm sóc” của các cầu thủ đội khách.
Quang Hai ruc sang anh 11
Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm dày dạn, Hải đã vượt qua. Anh cũng chơi xông xáo, không ngại va chạm và liên tục để lại dấu ấn.
Quang Hai ruc sang anh 12
Mùa này, Quang Hải mới có 2 bàn tại V.League, nhưng vẫn đang chơi hay, góp công giúp CLB Hà Nội thăng hoa.
Quang Hai ruc sang anh 13
Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm giờ là câu lạc bộ duy nhất còn duy trì thành tích bất bại, thắng 5, hòa 2 từ đầu mùa. Họ ghi tới 16 bàn và mới để lọt lưới 2 lần sau 7 vòng.

Quang Hải đối đầu trí tuệ Hàn Quốc trên sân Hàng Đẫy

Trí tuệ Hàn Quốc của HLV Chung Hae-seong hay thành tựu đào tạo trẻ Việt Nam với Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh là biểu tượng, ai sẽ chiến thắng sau 90 phút ở Hàng Đẫy.

Ngoại binh CLB TP.HCM bật khóc ở trận gặp đội Hà Nội Ngoại binh Silva Dos Anios Joel Vinicius của CLB TP.HCM phải rời sân ở cuối trận gặp đội Hà Nội vì chấn thương, và cầu thủ này đã bật khóc.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm