Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải quyết thắng Bình Dương giữa tin đồn chuyển đến La Liga

Chiều 4/5, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tích cực tập luyện trước trận gặp CLB Bình Dương, đồng thời đối diện với thông tin mình có thể chơi bóng ở La Liga mùa tới.

Quang Hải mướt mồ hôi trước ngày phá dớp không thắng Bình Dương Bất chấp tin đồn chuyển nhượng sang La Liga, Quang Hải dành sự tập trung tuyệt đối cho ngày phá dớp trên sân Bình Dương cùng CLB Hà Nội ở vòng 8 V.League 2019.
Quang Hai sang La Liga,  Quang Hai thi dau o chau Au anh 1
Chiều 4/5, Quang Hải và đồng đội có buổi tập làm quen sân Gò đậu lúc 17h. Đội khách quyết tâm giành chiến thắng ngay sân khách sau 2 năm chỉ biết hòa và thua.
Quang Hai sang La Liga,  Quang Hai thi dau o chau Au anh 2
Ban quản lý sân cử người theo dõi buổi tập của CLB Hà Nội để đảm bảo mặt cỏ vừa được cắt đáp ứng điều kiện thi đấu lúc 17h ngày 5/5.
Quang Hai sang La Liga,  Quang Hai thi dau o chau Au anh 3
Tâm điểm của CLB Hà Nội giờ là tiền vệ Quang Hải. Cầu thủ này tiếp tục trở thành đề tài khi đại diện La Liga thông tin anh có thể chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu vào mùa giải 2019/20.
Quang Hai sang La Liga,  Quang Hai thi dau o chau Au anh 4
Tuy nhiên, Quang Hải vẫn tỏ ra tập trung vào buổi tập với quyết tâm đánh bại CLB Bình Dương và phớt lờ thông tin chưa chính thức đến La Liga. Hồi tháng 2, tin Quang Hải sang Alaves tập luyện cũng khiến người hâm mộ quan tâm rất nhiều, nhưng chuyến đi không thể thực hiện.
Quang Hai sang La Liga,  Quang Hai thi dau o chau Au anh 5
CLB Hà Nội hành quân từ Pnom Penh (Campuchia) sang Bình Dương với 2 thủ môn là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Công. Thủ môn người Thanh Hóa vẫn chưa thể ra sân trận nào cho đội bóng thủ đô.
Quang Hai sang La Liga,  Quang Hai thi dau o chau Au anh 6
Trong khi đó, Nguyễn Văn Công chơi cực kỳ ổn định từ mùa giải 2018 đến nay và trở thành chốt chặn tin cậy trong khung thành của nhà ĐKVĐ. Anh góp phần vào thành tích để lọt lưới ít nhất (2 bàn thua) từ đầu mùa, giúp Hà Nội lấy lại ngôi đầu bảng.
Quang Hai sang La Liga,  Quang Hai thi dau o chau Au anh 7
Buổi tập kéo dài 60 phút của Hà Nội kết thúc trước khi trời có dấu hiệu chuyển mưa. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông rất ngại mưa vì nó ảnh hưởng đến lối chơi của đội bóng.
Quang Hai sang La Liga,  Quang Hai thi dau o chau Au anh 8
Cựu tuyển thủ Việt Nam Thành Lương gần đây chơi tốt và được HLV Park Hang-seo gọi lại lên tuyển. Anh tập luyện chăm chỉ, nhưng chưa nhận lời của ông thầy người Hàn Quốc.
Quang Hai sang La Liga,  Quang Hai thi dau o chau Au anh 9
CLB Hà Nội cũng đón sự trở lại của chú rể Đỗ Hùng Dũng sau khi anh làm đám cưới tuần trước. Thế nhưng, đội khách sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và tiền vệ Ngân Văn Đại vì chấn thương.
Quang Hai sang La Liga,  Quang Hai thi dau o chau Au anh 10
Bảng xếp hạng trước vòng 8 V.League.

Quang Hải thi đấu tại La Liga: Có hơn gì một lời xã giao?

Có hay không được thi đấu tại La Liga, chuyến đi Tây Ban Nha sắp tới vẫn sẽ mang về nhiều bài học giá trị cho Quang Hải trên hành trình tiến ra thế giới.

Đại diện La Liga nói Quang Hải có thể sang Tây Ban Nha thi đấu Nguyễn Quang Hải vẫn là sự lựa chọn đầu tiên của CLB Deportivo Alaves khi họ muốn tiến vào thị trường Việt Nam.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm