Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải phá 'dớp' tại bán kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng

Sau hành trình kỳ diệu tại ASIAD 2018 và V.League, giờ là lúc để Quang Hải cùng các đồng đội chinh phục chiếc cúp duy nhất còn thiếu trong phòng truyền thống: Cúp Quốc gia.

CLB Hà Nội quyết giành cú “ăn hai” trong mùa giải năm nay. Tại V.League, mục tiêu của thầy trò ông Chu Đình Nghiêm đã hoàn thành, vì vậy, đại diện thủ đô chỉ còn tập trung cao độ cho đấu trường Cúp Quốc gia.

Đội bóng này gặp phải “dớp” kỳ lạ là chưa một lần chạm tới đỉnh vinh quang của Cúp Quốc gia dù có đến 3 lần lọt vào trận chung kết các năm 2012, 2015, 2016. Trong khi đó tại V.League, CLB Hà Nội vô địch 4 lần (4 lần về nhì).

CLB Hà Nội đang là một trong những đội mạnh nhất giải quốc nội. Trong thành phần tuyển Olympic Việt Nam vừa tham dự ASIAD, đội bóng đóng góp nhiều cái tên trong danh sách thi đấu chính thức như Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Hậu...

Tuy nhiên khi trở về Việt Nam và gặp Becamex Bình Dương ở trận bán kết lượt về, dàn “sao” có thể không đè bẹp được ý chí đội chủ nhà vốn chỉ có cái tên Anh Đức góp mặt trong danh sách tuyển Olympic.

Su Tu Trang anh 1
Quang Hải được kỳ vọng giúp CLB Hà Nội phá "dớp" tại bán kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng.

Đơn cử ở trận lượt đi, các cầu thủ Becamex Bình Dương là những người vượt lên giành ưu thế trước về mặt tỉ số 3-1. Đáng tiếc, các học trò HLV Trần Minh Chiến không thể bảo vệ được thành quả và chấp nhận hòa 3-3. Tại sân chơi V.League, CLB Becamex Bình Dương từng cầm chân CLB Hà Nội 1-1 tại lượt đi trên sân Gò Đậu. Trước kết quả này, Quang Hải và các đồng đội không thể lơ là khi tới sân Gò Đậu làm khách. Với lợi thế về tấn công, CLB Hà Nội hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những đường bóng “thêu hoa, dệt gấm”.

Cuộc đối đầu giữa CLB Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội tại bán kết lượt về giải đấu Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng diễn ra lúc 17h 23/9 trên sân Bình Dương và được tường thuật trực tiếp trên VTV Cab 15.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm