Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Becamex Bình Dương có lợi thế ở bán kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng

Với kết quả hòa 3-3, Becamex Bình Dương nắm không ít lợi thế khi quay về sân Gò Đậu ở trận lượt về chiều 23/9.

Đội chủ sân Gò Đậu đặt nhiều quyết tâm cho trận đấu với CLB Hà Nội. Mùa giải năm nay, thầy trò HLV Trần Minh Chiến gần như hoàn thành mục tiêu giữ hạng V.League. Đây là lúc tập thể này toàn tâm, toàn cho tham vọng chinh phục chiếc cúp Quốc gia.

Ở trận lượt đi, Becamex Bình Dương tưởng chừng mang về chiến thắng khi có thời điểm dẫn trước 3-1, trước khi bị gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối. Tuy nhiên với 3 bàn thắng trên sân khách, lượt về được lợi thế sân nhà và việc ngày càng tự tin, các học trò HLV Minh Chiến hứa hẹn không “ngán” dàn sao của CLB Hà Nội.

Đội bóng tới từ thủ đô phải làm việc cật lực hơn nếu muốn tạo cú "đúp” danh hiệu mùa bóng năm nay. Cúp vô địch V.League chỉ chờ ngày đưa về phòng truyền thống của CLB này khi đội vô địch sớm 5 vòng.

Su Tu Trang anh 1
CLB Becamex Bình Dương có nhiều lợi thế hơn tại bán kết lượt về Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng.

Vấn đề của họ bây giờ chỉ là cúp Quốc gia - chiếc cúp duy nhất đội bóng chưa một lần chạm tới. Với dàn cầu thủ đồng đều hơn, CLB Hà Nội được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Tuy nhiên, thực tế cho thấy mọi chuyện không dễ dàng cho CLB Hà Nội, cụ thể là trận bán kết lượt đi.

Đội khách cần gồng lên tấn công nhằm tìm bàn thắng. Trong thế trận như vậy, các đường bóng phản công của CLB Becamex Bình Dương có thể “kết liễu” khát vọng “ăn hai” của CLB Hà Nội. Như vậy, đội bóng mạnh nhất V.League hiện nay phải thể hiện bản lĩnh hơn nếu muốn vượt qua ngưỡng cửa này.

Thay vào đó, đội chủ nhà có thể biết cách bảo toàn kết quả, không lơ mơ như trận lượt đi. Đội bóng nào nhận tấm vé vào trận chung kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng vẫn còn là điều thú vị và đáng chờ đợi.

Đội giành chiến thắng trong trận này sẽ giành quyền vào trận chung kết diễn ra ngày 10 và 14/10 với FLC Thanh Hóa. Đội thua sẽ đoạt giải đồng hạng ba với huy chương và tiền thưởng 200 triệu đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm