Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLNA đối đầu FLC Thanh Hóa tranh vé CK Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng

CLB SLNA - ĐKVĐ của giải đấu có lợi thế lớn khi bước vào trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng. Nhưng đối thủ CLB FLC Thanh Hóa cũng là một đội bóng khó nhằn.

Đội bóng xứ Nghệ có trận thắng 3-2 trên sân Thanh Hóa ở trận lượt đi Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng. Đây là lợi thế lớn giúp thầy trò HLV Đức Thắng đặt một chân vào trận chung kết. CLB SLNA thi đấu khác ấn tượng trong giai đoạn lượt về V.League.

Từ vị trí gần chót bảng, đoàn quân áo vàng tiến lên với chuỗi 10 trận bất bại, leo lên vị trí thứ 3 trên BXH tạm thời. Với phong độ này, người hâm mộ lại mong chờ con cưng của họ có thể khép lại mùa giải thành công bằng việc đoạt Cúp Quốc gia và tranh ngôi nhì V.League.

Đội bóng xứ Thanh cũng có giai đoạn hồi sinh khá mạnh mẽ ở lượt về V.League. Tương tự như CLB Hà Nội, CLB FLC Thanh Hóa phải gồng lên tấn công, tìm kiếm bàn thắng nếu muốn đặt chân vào trận chung kết. Tuy nhiên, “chảo lửa thành Vinh” không phải là nơi đơn giản. CLB SLNA đủ độ máu lửa, kinh nghiệm để bảo vệ thành quả của mình.

Su Tu Trang anh 1
Trận đấu giữa CLB FLC Thanh Hóa và SLNA hứa hẹn gây cấn và quyết liệt.

CLB SLNA và FLC Thanh Hóa so kè nhau quyết liệt ở cả hai mặt trận V.League và Cúp Quốc gia. Tại V.League, SLNA có mặt trong top 3, mở ra cuộc đua thú vị cùng CLB Sanna Khánh Hòa BVN, than Quảng Ninh và cả CLB FLC Thanh Hóa.

Ở vòng 24, 2 đội sẽ gặp lại nhau tại sân Vinh. Đội bóng xứ Thanh chắc chắn không muốn lép vế trước người hàng xóm giàu truyền thống bóng đá. Quyết tâm lật ngược thế cờ ở Cúp Quốc gia là bước đi đầu tiên của FLC Thanh Hóa trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đối thủ CLB Becamex Bình Dương hoặc CLB Hà Nội ở trận chung kết. Đội thất bại sẽ được vinh danh, nhận danh hiệu đồng hạng ba, huy chương và tiền thưởng tại Lễ trao giải tổ chức ngay sau khi kết thúc trận đấu bán kết lượt đi diễn ra lúc 17h ngày 5/9.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm