Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Quang Hải ở đẳng cấp cao, chúng tôi phải đề phòng nhất'

Quang Hải được bầu là cầu thủ hay nhất trận lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup, và huấn luyện viên đội Altyn Asyr cho biết ông sẽ chú ý tới số 19 của CLB Hà Nội.

Quang Hải có cú đúp vào lưới đại diện Turkmenistan ở trận lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019, qua đó giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng 3-2. Sau trận, HLV Yazguly Berdymuhammedovich Hojageldiyev của Altyn Asyr đánh giá anh là cầu thủ nguy hiểm nhất của đội chủ nhà.

"Cậu ấy là cầu thủ có đẳng cấp cao. Tôi chưa đưa ra đấu pháp ở trận bán kết lượt về, nhưng Quang Hải là người chúng tôi cần đề phòng nhất. Hiện tôi chưa thể nói gì về trận sắp tới", HLV Yazguly chia sẻ.

HLV doi thu hua de phong Quang Hai o tran luot ve anh 1
Quang Hải sút phạt gỡ hòa cho CLB Hà Nội ở phút 41. Ảnh: Thế Anh.

Nhà cầm quân này cho biết đội bóng của ông không lường trước điều kiện thời tiết mưa ẩm khiến trận đấu tối 20/8 không như ý muốn. Dẫu sao, đại diện Turkmenistan vẫn có 2 bàn thắng làm vốn cho trận lượt về.

"Với bất cứ đội bóng nào, 2 bàn thắng trên sân khách đều là lợi thế không nhỏ ở trận lượt về", nhà cầm quân này nói.

Về phần mình, Quang Hải bình thản: "2 bàn thắng đó cũng bình thường. Mỗi trận đấu, tôi luôn cố gắng, nỗ lực tối đa để hoàn thành nhiệm vụ. Có trận hay và trận dở, nhưng tôi luôn tự rút kinh nghiệm để trận sau tốt hơn trận trước".

Với HLV Chu Đình Nghiêm, ông tự tin vào những cầu thủ mình có trong tay trước thông tin cậu học trò sẽ bị bắt chặt. "CLB Hà Nội sở hữu nhiều cầu thủ có sức đột biến cao. Không có Quang Hải, chúng tôi còn Văn Quyết, Omar và nhiều cầu thủ khác có thể lóe sáng để giúp đội nhà giành chiến thắng", ông Nghiêm chia sẻ. 

Với chiến thắng 3-2 trong trận lượt đi, CLB Hà Nội nắm lợi thế ở trận lượt về vào ngày 27/8. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đội bóng thủ đô sẽ quyết tâm dù CLB này đang gặp khủng hoảng lực lượng.

Quang Hải cứa lòng tung lưới đội Altyn Phút 61 trong trận gặp đội khách Altyn tại bán kết AFC Cup liên khu vực diễn ra tối 20/8, Nguyễn Quang Hải nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Hà Nội với cú dứt điểm hiểm hóc.

CLB Hà Nội lập thành tích chưa từng có tại AFC Cup

Xuất sắc vượt qua Altyn Asyr với tỷ số 3-2, CLB Hà Nội trở thành đại diện đầu tiên của Đông Nam Á giành chiến thắng tại bán kết đấu trường AFC Cup.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm