Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải và đồng đội tri ân Văn Hậu tại AFC Cup

Trước trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 với đại diện đến từ Turkmenistan, cầu thủ CLB Hà Nội cầm trên tay chiếc áo của Văn Hậu khi anh gặp chấn thương và không thể ra sân.

Tối 20/8 tại sân vận động Hàng Đẫy, CLB Hà Nội có trận tiếp đón Altyn Asyr (Turkmenistan) trong trận bán kết liên khu vực AFC Cup. Trong trận đấu quan trọng này, đội bóng thủ đô không có sự phục vụ của hậu vệ quê Thái Bình.

Dù vắng mặt trên sân, Đoàn Văn Hậu vẫn được đồng hành cùng các đồng đội. Nguyễn Quang Hải, người sát cánh bên Văn Hậu ở cấp CLB và đội tuyển, đã cầm chiếc áo số 5 quen thuộc để tri ân đồng đội.

CLB Ha Noi tri an Van Hau anh 1
Đồng đội tri ân Văn Hậu trước trận bán kết lượt đi AFC Cup. 

Chứng kiến hành động đẹp của cầu thủ Hà Nội, một số người hâm mộ bình luận: "Các đồng đội vẫn luôn bên cạnh và thi đấu thay phần của Văn Hậu. Một hành động thật đẹp", "Hậu lúc nào cũng ở đó" hay "Hãy tặng chiến thắng cho Văn Hậu".

Ở trận làm khách trước trước Đà Nẵng tại vòng 21 V.League hôm 16/8, CLB Hà Nội cho Văn Hậu ra sân ngay từ đầu và thi đấu hết trận. Tuy nhiên, kết quả thăm khám sáng 17/8 cho thấy vấn đề của hậu vệ quê Thái Bình không hề đơn giản.

"Tình hình chấn thương của Văn Hậu được xác định ở mức độ khá nghiêm trọng khi gặp nhiều tổn thương ở gối phải. Dự kiến hậu vệ mang áo số 5 phải cần 4-5 tuần mới có thể quay trở lại tập luyện và thi đấu", CLB Hà Nội cho biết.

Trước Đoàn Văn Hậu, CLB Hà Nội mất Đình Trọng đến hết mùa sau chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối. Tân binh Đinh Tiến Thành cũng đang trong trạng thái sức khỏe không đảm bảo và phải ngồi ngoài nhiều trận đấu.

Kết thúc hiệp 1 trận đấu giữa CLB Hà Nội và Altyn Asyr, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Đội bóng thủ đô nhận bàn thua sớm ở phút thứ 4 nhưng đã gỡ hòa ở phút 41 nhờ pha lập công của Quang Hải.

Quang Hải đá phạt tung lưới đội Altyn Phút 41 trong trận gặp đội khách Altyn tại bán kết AFC Cup liên khu vực diễn ra tối 20/8, Nguyễn Quang Hải ghi bàn sau cú sút phạt sở trường.

'Đoàn Văn Hậu khó bình phục trước trận gặp Thái Lan'

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết hậu vệ Đoàn Văn Hậu cần thời gian nghỉ ngơi dù chấn thương không nghiêm trọng và khó trở lại trước trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Thế Anh - Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm