Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải nhăn nhó khi Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đối mặt thủ môn

Quang Hải và Xuân Trường đều lộ rõ vẻ tiếc nuối khi Công Phượng bỏ lỡ cơ hội trong tình huống đối mặt với thủ môn ở trận thua Curacao tại chung kết King’s Cup tối 8/6.


Quang Hai nhan nho khi Cong Phuong bo lo co hoi anh 1
Chung kết King’s Cup 2019 diễn ra vào tối 8/6. Nguyễn Công Phượng trở lại đội hình xuất phát sau màn trình diễn ấn tượng ở cuối trận gặp Thái Lan.
Quang Hai nhan nho khi Cong Phuong bo lo co hoi anh 2
Anh chơi năng nổ từ đầu, có nhiều pha đi bóng tốt và thực sự xứng đáng với sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo.
Quang Hai nhan nho khi Cong Phuong bo lo co hoi anh 3
Phút 12, Nguyễn Văn Toàn tận dụng đường chuyền về bất cẩn của Curacao, tăng tốc cực nhanh, va chạm mạnh với đối thủ khiến bóng bật ra ngoài.
Quang Hai nhan nho khi Cong Phuong bo lo co hoi anh 4
Nỗ lực tuyệt vời của Văn Toàn giúp Công Phượng có điều kiện thoát xuống đối mặt với thủ môn Curacao. Tuy nhiên, cú dứt điểm của Phượng không thể ghi bàn.
Quang Hai nhan nho khi Cong Phuong bo lo co hoi anh 5
Nhìn Công Phượng bỏ lỡ cơ hội, người đồng đội Lương Xuân Trường gần như “đứng hình” trên sân.
Quang Hai nhan nho khi Cong Phuong bo lo co hoi anh 6
Đội phó Quang Hải bước về phía Công Phượng sau pha bóng. Anh lộ rõ vẻ tiếc nuối. Trong những trận cầu đỉnh cao, cơ hội cho Phượng là rất hiếm hoi.
Quang Hai nhan nho khi Cong Phuong bo lo co hoi anh 7
Dù vậy, Quang Hải nhanh chóng lấy lại tinh thần, vỗ vai động viên Công Phượng.
Quang Hai nhan nho khi Cong Phuong bo lo co hoi anh 8
Ngoài pha bóng này, Phượng còn nhiều tình huống đột phá ấn tượng. Anh tiến bộ hơn hẳn ở khía cạnh thể lực sau thời gian thi đấu tại Incheon và không ngần ngại chơi “tay bo” với các hậu vệ to cao của Trung Mỹ.
Quang Hai nhan nho khi Cong Phuong bo lo co hoi anh 9
Dù vậy, Phượng vẫn không thể có bàn thắng. Tuyển Việt Nam hòa 1-1 sau 90 phút và thua chung cuộc 4-5 trên chấm luân lưu. Phượng chính là người sút hỏng quả duy nhất.
Quang Hai nhan nho khi Cong Phuong bo lo co hoi anh 10
Trong trận, Quang Hải trao đổi với Văn Toàn. Quang Hải là đội phó, thủ lĩnh hàng công tuyển Việt Nam. Anh mang trên mình nhiều trọng trách nặng nề hơn.
Quang Hai nhan nho khi Cong Phuong bo lo co hoi anh 11
Khi Quang Hải và Công Phượng cùng ở phong độ cao, hàng công tuyển Việt Nam đủ sức đe dọa mọi đối thủ tại châu Á.

Mong muốn truyền lửa cho đội tuyển Việt Nam trong giải đấu King's Cup, Vivo cùng gương mặt đại diện - Quang Hải hân hạnh đồng hành cùng Zing.vn trong tuyến bài “Cuộc chiến King's Cup 2019”. Với tinh thần “Tiến lên và chỉ có tiến lên”, Vivo tự hào sát cánh cùng Quang Hải mang đến cho người hâm mộ những bàn thắng mãn nhãn và những trận cầu nhiều cảm xúc. Không bao giờ chùn bước, Vivo đã nhiều lần trình làng các cải tiến công nghệ, trong đó có Vivo V15. Chi tiết về sản phẩm và thương hiệu, độc giả xem tại đây.

Quế Ngọc Hải ra dấu im lặng trước hàng nghìn CĐV Thái Lan

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những động thái đáp trả trước nhiều cử chỉ không đẹp của cổ động viên Thái Lan trong trận chung kết King’s Cup với Curacao tối 8/6.

Tình huống Công Phượng đối mặt khung thành Curacao Công Phượng thoát xuống và đi bóng đột phá vào khu vực cấm địa của Curacao. Đáng tiếc là tiền đạo thuộc biên chế HAGL không thể chiến thắng thủ môn Victor Room.

Minh Chiến (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm