Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải mua xe hơi hạng sang

Sáng 17/3, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức nhận xe hơi tại một đại lý ở Hà Nội.

Không lâu sau khi sở hữu nhà riêng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục mua xe hơi hạng sang cho riêng mình. Đi cùng Hải tới đại lý nhận xe hơi có bố mẹ của anh.

Được biết mẫu xe hơi mà Quang Hải sở hữu thuộc dòng SUV của một hãng xe nổi tiếng của Đức, có giá khoảng hơn 2,4 tỷ đồng. Trước Quang Hải, nhiều đồng nghiệp của anh là trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh hay tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng lần lượt chọn mua mẫu xe này.

quang hai mua xe anh 1

Quang Hải ăn mặc giản dị, mở champagne ăn mừng trong buổi lễ bàn giao xe hơi.

Trên mạng xã hội, bức ảnh chụp khoảnh khắc Quang Hải trong buổi bàn giao xe nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng. Ai ai cũng ngưỡng mộ tài năng và thành công của tiền vệ nhỏ con khi mới bước sang tuổi 23. Một số người còn bông đùa Hải đã sẵn sàng cưới vợ khi tậu được nhà và xe hơi ở tuổi 23.

"23 tuổi các bác đã có gì? Em thì tuổi em ấy đang vay ngân hàng 50 triệu cưới vợ", tài khoản Lê Nam Khánh bình luận hài hước khi chia sẻ lại bức ảnh. "24 tuổi, năm 2006 mình có 1 tỷ nhưng báo nhà", người dùng Nguyễn Đức Lân kể lại.

"Biết thế hồi nhỏ theo đuổi sự nghiệp bóng đá thì giờ có phải có xe đi như này không", tài khoản Nguyễn Ngũ bình luận hóm hỉnh.

"Cả dàn cầu thủ U23 Việt Nam xuất sắc quá, sắm nhà sắm xe hơi, cưới vợ đẹp, một số vốn kha khá kinh doanh", người dùng Ngô Hoàng Khang tấm tắc khen. "Tài không đợi tuổi, chúc mừng cháu nhé Quang Hải", tài khoản Hùng Cót viết.

HLV Park tranh thủ học tiếng Việt

Trong thời gian các giải vô địch quốc gia tạm hoãn, huấn luyện viên Park Hang-seo dành thời gian rảnh rỗi để học thêm tiếng Việt.

Quang Hải và đồng đội CLB Hà Nội truyền thông điệp lạc quan mùa dịch

Trên mạng xã hội, CLB Hà Nội đăng tải những điều mà các ngôi sao như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng muốn gửi đến người hâm mộ ở thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Anh Tuấn

Ảnh: OFFB

Bạn có thể quan tâm