Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh động viên mẹ khi trở về

Chiều 14/3, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có mặt tại sân bay Nội Bài sau ca phẫu thuật thành công ở Singapore.

Chuyến bay mang số hiệu VJ916 đưa Duy Mạnh từ Singapore trở về Hà Nội trong buổi chiều 14/3. Đúng 17h30 phút, trung vệ CLB Hà Nội hoàn tất thủ tục nhập cảnh và ra khỏi sảnh sân bay Nội Bài. Đi cùng anh là bác sĩ Vũ Thành Luân.

Duy Mạnh ngồi trên xe lăn, tay ôm nạng, luôn hướng đôi mắt về phía Quỳnh Anh. Tuy anh đeo khẩu trang, nhiều người có mặt vẫn nhận ra nét mặt vui mừng của anh khi gặp lại gia đình, người thân. Cô vợ mới cưới của Mạnh xách theo những túi quà để dành tặng cho anh khi ngày trở về cũng là dịp Valentine trắng.

do duy manh anh 1

Duy Mạnh tươi cười trở về Hà Nội trong vòng tay của gia đình sau ca phẫu thuật dây chằng. Ảnh: Lê Ngọc.

Bà Lê Thị Lan cùng người em ruột đã không khỏi xúc động khi nhìn Duy Mạnh lạc quan ra khỏi sân bay. Khi gặp mẹ cùng người dì đang rơm rớm nước mắt, Duy Mạnh lên tiếng động viên: "Con chỉ đau vài hôm rồi lại khỏi thôi mà".

Nhóm người thân đi đón Duy Mạnh ngoài bố mẹ đẻ còn có cựu chủ tịch CLB Sài Gòn ông Nguyễn Giang Đông và chị gái của Quỳnh Anh. Trở về sau ca phẫu thuật, Mạnh đã có thể tự đứng bằng hai chân khi nói chuyện với mọi người tại sân bay.

do duy manh anh 2

Duy Mạnh tự đứng bằng hai chân trước khi lên xe cùng Quỳnh Anh trở về. Ảnh: Lê Ngọc.

Hôm 13/3, Duy Mạnh hoàn thành ca phẫu thuật chấn thương đầu gối tại Singapore. Anh bị đứt dây chằng gối phải khi thi đấu trận siêu cúp quốc gia với CLB TP.HCM hôm 1/3.

Bác sĩ Vũ Thành Luân, người đồng hành với Duy Mạnh trong đợt phẫu thuật ở Singapore dặn cầu thủ này phải nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng. Anh nói: "Bác sĩ Singapore nhắc kỹ về vấn đề này, Mạnh không nên vội vàng trở lại nếu cơ thể chưa đạt 100% về thể lực. Thời gian trở lại không thể sớm hơn sau 9 tháng làm phẫu thuật".

Sau khi nán lại sân bay ít phút để nói chuyện với người thân, Duy Mạnh vệ sinh tay bằng nước khử trùng và lên xe ra về cùng gia đình.

Bác sĩ dặn Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu tối thiểu 9 tháng

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã phẫu thuật thành công tại Singapore. Anh được đề nghị nghỉ thi đấu tối thiểu 9 tháng và sẽ lỡ hẹn với AFF Cup vào cuối năm.

Kỳ trăng mật bị hoãn của Duy Mạnh và hy vọng trở lại ở AFF Cup

Hy vọng trở lại của Duy Mạnh sẽ nằm ở AFF Cup 2020, giải đấu mà anh và đội tuyển Việt Nam đang là đương kim vô địch.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm