Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Hoàng Việt Anh gây ấn tượng trong buổi tập của CLB Hà Nội

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh chơi xông xáo trong trận đá tập nội bộ của CLB Hà Nội, hứa hẹn sẽ khỏa lấp chỗ trống mà Duy Mạnh và Đình Trọng để lại ở hàng thủ đội bóng thủ đô.

Bui Hoang Viet Anh Ha Noi anh 1

Chiều 10/3, CLB Hà Nội có buổi tập tại sân phụ Mỹ Đình (Hà Nội) để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Quảng Ninh ở vòng 2 V.League 2020. Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trận đấu giữa hai đội vẫn diễn ra trên sân không khán giả. Phóng viên đến tác nghiệp tại buổi tập của CLB cũng phải tuân thủ những quy tắc để đảm bảo an toàn về y tế.

Bui Hoang Viet Anh Ha Noi anh 2

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh thể hiện sự năng nổ trong bài tập phối hợp của CLB Hà Nội. HLV Chu Đình Nghiêm chia đội thành hai nhóm, thực hiện những tình huống đập nhả phối hợp. Cựu cầu thủ CLB Hà Tĩnh thường xuyên đối đầu với đàn anh Đỗ Hùng Dũng và giành được bóng.

Bui Hoang Viet Anh Ha Noi anh 3

Lê Văn Xuân cũng là một trong ba cầu thủ được đội bóng thủ đô gọi về ở mùa giải năm nay. Là tân binh của đội, song Văn Xuân đã có hai trận ra sân trong đội hình xuất phát. Hậu vệ trẻ của CLB Hà Nội được kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí mà Đoàn Văn Hậu để lại bên hành lang trái.

Bui Hoang Viet Anh Ha Noi anh 4

Việc Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương và Trần Đình Trọng chưa đạt thể trạng tốt nhất tạo điều kiện cho Nguyễn Thành Chung giành suất đá chính trong đội hình của CLB Hà Nội. Nhà vô địch SEA Games 30 hiện là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ của HLV Chu Đình Nghiêm.

Bui Hoang Viet Anh Ha Noi anh 5

Trên hàng công, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết vẫn cho thấy anh là cái tên khó có thể thay thế của đội bóng thủ đô. Ở trận ra quân tại V.League 2020 gặp Nam Định, Văn Quyết không trực tiếp ghi bàn nhưng đóng góp lớn vào lối chơi giúp CLB Hà Nội giành chiến thắng 4-2.

Bui Hoang Viet Anh Ha Noi anh 6

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải hoàn tất giáo án tập luyện cùng các đồng đội. Sau một mùa giải chinh chiến trên nhiều đấu trường, ban huấn luyện CLB Hà Nội phải tính toán sử dụng cầu thủ số 19 sao cho hợp lý và hiệu quả nhất. Trong trận đấu với Nam Định hôm 7/3, Quang Hải chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Bui Hoang Viet Anh Ha Noi anh 7

Ở trận đá tập đối kháng, Việt Anh chơi tự tin khi đối đầu với những ngoại binh cao to như Pape Omar Faye hay Moses Oloya. Trợ lý Nguyễn Công Tuấn khẳng định Việt Anh sẽ là một trong những trung vệ đáng xem nhất V.League 2020.

Bui Hoang Viet Anh Ha Noi anh 8

Đỗ Hùng Dũng đang là cầu thủ quan trọng ở cả CLB Hà Nội lẫn đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ số 88 sở hữu nền tảng thể lực tốt, khả năng đánh chặn, đi bóng và điều tiết lối chơi ở khu trung tuyến.

Bui Hoang Viet Anh Ha Noi anh 9

HLV Chu Đình Nghiêm luân phiên thay người đá tập qua nhiều hiệp đấu. Nhóm cầu thủ trẻ như Hồ Minh Dĩ (trái), Đậu Văn Toàn (phải), Mạch Ngọc Hà, Nguyễn Văn Dũng... đều có cơ hội thể hiện.

Bui Hoang Viet Anh Ha Noi anh 10

Bên cạnh Việt Anh và Văn Xuân, Lê Xuân Tú là cầu thủ còn lại trở về từ CLB Hà Tĩnh sau khi cùng đội bóng vô địch giải hạng nhất 2019. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa có cơ hội ra sân trong đội hình chính của HLV Chu Đình Nghiêm. Theo kế hoạch, tối 12/3, CLB Hà Nội sẽ di chuyển tới Quảng Ninh để chuẩn bị đối đầu thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Highlights CLB Hà Nội 4-2 Nam Định: Văn Quyết tỏa sáng Nguyễn Văn Quyết chơi nổi bật giúp CLB Hà Nội giành trọn 3 điểm khi tiếp đón đội khách Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 1 V.League 2020 chiều 7/3.

Sao U23 Việt Nam tức giận vì 2 lần không thể cản Đỗ Merlo

Tuyển thủ U23 Việt Nam Bùi Hoàng Việt Anh phản ứng khi không cản được Đỗ Merlo ghi một bàn và có pha kiến tạo trước CLB Hà Nội tối 7/3.

Thủ môn Nam Định phàn nàn trọng tài sau bàn thua

Thủ môn Đinh Xuân Việt cho rằng Pape Omar đã ở vào thế việt vị trước khi đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tối 7/3.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm