Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park tranh thủ học tiếng Việt

Trong thời gian các giải vô địch quốc gia tạm hoãn, huấn luyện viên Park Hang-seo dành thời gian rảnh rỗi để học thêm tiếng Việt.

Trên trang cá nhân, trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng khoe buổi gặp mặt và làm việc với HLV trưởng Park Hang-seo tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ngày 17/3. Bên cạnh các vấn đề chuyên môn, anh Thắng và thầy Park dự định sẽ dành thời gian để nghiên cứu thêm vốn tiếng Việt.

"Thầy muốn học thêm tiếng Việt để tăng cường hiểu biết về Việt Nam. Điều này tốt cho quá trình giao tiếp, sinh hoạt với người Việt Nam nói chung và các cầu thủ nói riêng. Cùng với thầy còn có thêm các thành viên khác trong ban huấn luyện nữa", trợ lý Vũ Anh Thắng chia sẻ với phóng viên Zing.vn.

park hang seo hoc tieng viet anh 1

Trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng (trái) nhận lời hỗ trợ tiếng Việt cho thầy Park cùng các thành viên Hàn Quốc trong ban huấn luyện tuyển Việt Nam. Ảnh: Facebook nhân vật.

"Corona cũng chẳng thể cản nổi tinh thần lao động, học tập của thầy trò ta", anh Thắng viết. Bên dưới dòng trạng thái đầy năng lượng là bức ảnh chụp chung với HLV Park cùng những cuốn sách Tiếng Việt đặt trên bàn làm việc.

Trước đó không lâu, trợ lý Vũ Anh Thắng cũng hé lộ kế hoạch này trên mạng xã hội. Anh kể lại tóm tắt nội dung cuộc gọi điện thoại với HLV Park đầu năm về một kế hoạch trong thời gian rảnh rỗi sắp tới. Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa ra thông báo hoãn các trận đấu thuộc V.League 2020 đến hết tháng 3, còn giải hạng Nhất hoãn hoãn vô thời hạn.

"Thầy chỉ nhờ tôi và tôi nhận lời. Thầy muốn tận dụng quãng thời gian rảnh rỗi sắp tới", anh Thắng nói tiếp.

Ê-kíp HLV Park cùng các trợ lý đã đi dự khán các trận đấu qua 2 vòng đầu của V.League 2020.

Thầy Park hỏi thăm Thành Chung khi tới xem trận đấu ở sân Cẩm Phả

HLV Park Hang-seo cùng trợ lý tới sân Cẩm Phả để xem trận đấu giữa đội chủ nhà Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội thuộc vòng 2 của V.League 2020.

HLV Park dự khán trận đá chính của Martin Lo ở V.League

HLV Park Hang-seo và 2 trợ lý Hàn Quốc đã trực tiếp tới sân theo dõi trận Hải Phòng gặp Quảng Nam tại vòng 2 V.League chiều 13/3.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm