Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải lấy Ronaldo làm hình mẫu

Tân binh của CLB Công An Hà Nội ở cùng phòng với đàn em Đoàn Văn Hậu và xem Cristiano Ronaldo là mẫu cầu thủ của sự cầu tiến.

Quang Hải thích Real, noi theo Ronaldo Chia sẻ trong buổi phỏng vấn đầu tiên với câu lạc bộ Công An Hà Nội, ngôi sao tuyển Việt Nam cho biết đội bóng yêu thích hiện tại của anh là Real Madrid.

Quang Hải đã có những chia sẻ đầu tiên của mình về đội bóng Công An Hà Nội cũng như mục tiêu của anh khi gia nhập tân binh V.League 2023: "Tôi ở cùng phòng với Văn Hậu. Hai anh em có quãng thời gian thân thiết ở CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam nên nói chuyện với nhau khá nhiều. Tôi mới đến đội trong khi Hậu đến đây được một khoảng thời gian".

"Ở trận ra mắt, mục tiêu của tôi không gì khác mục tiêu của tôi khi trở lại là thi đấu thật tốt để đáp ứng vai trò cũng như nhiệm vụ được giao của ban huấn luyện. Điều quan trọng nhất là giành chiến thắng ở trận đấu đó. Tôi thích ghi bàn hơn là kiến tạo", anh nói về trận gặp Đà Nẵng chiều 2/7.

quang hai ronaldo anh 1

Quang Hải xem Ronaldo là hình mẫu lý tưởng.

Nói về hình mẫu cầu thủ, tiền vệ sinh năm 1997 cho rằng: "Hình mẫu ngày trước tôi thích và muốn học hỏi là những cầu thủ có sự cầu tiến và nỗ lực tập luyện. Hình mẫu ấy thì chắc là Cristiano Ronaldo. Bởi trong mọi hoàn cảnh, anh ấy luôn có ý chí và nỗ lực để vượt qua nghịch cảnh".

Anh nói thêm: "Sau thời gian thi đấu ở châu Âu, tôi thấy V.League thay đổi nhiều. Nó giống xu hướng của bóng đá thế giới khi bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển. Tôi rất bất ngờ với những điều mới mẻ mà bóng đá Việt Nam đang làm".

Quang Hải cũng cho biết bàn thắng anh nhớ nhất sự nghiệp là cú đá phạt vào lưới U23 Uzbekistan ở VCK U23 châu Á 2018 vì nó mang lại cảm xúc cho hàng triệu người. Anh cũng muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người đã ủng hộ và theo dõi mình trong thời gian qua.

Khoảnh khắc Quang Hải đón sinh nhật ở Pháp Trong bữa tối với một số bạn bè ở Pháp hôm 12/4, tuyển thủ Việt Nam được tặng bánh sinh nhật nhân dịp tròn 26 tuổi.

Khi Văn Lâm phải bất an vì Filip Nguyễn

Đặng Văn Lâm khó giữ vị thế bất khả xâm phạm trong mắt HLV Troussier khi Filip Nguyễn xuất hiện. Nhưng sự xuất hiện của tân binh CAHN mang tới sức bật mới cho tuyển Việt Nam.

Công An Hà Nội đẩy Patrik Lê Giang tới đội TP.HCM

Sau khi có Filip Nguyễn, CLB Công An Hà Nội đẩy Patrik Lê Giang sang đội bóng TP.HCM theo dạng cho mượn đến hết giai đoạn hai V.League 20023, tức trong khoảng 1,5 tháng.

CAHN đăng ký hai số áo cho Quang Hải

Nguyễn Quang Hải có thể mang hai số áo thi đấu khác nhau ở V.League và Cúp quốc gia, theo thông tin từ VPF.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm