Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải lập siêu phẩm giúp CAHN ngắt mạch không thắng

Nguyễn Quang Hải cứa lòng ghi bàn từ ngoài vùng cấm trong chiến thắng 3-0 của CLB Công An Hà Nội (CAHN) trước Bình Dương tối 26/12.

Phút 54, sau khi nhận bóng từ Geovane Magno, Quang Hải lắc người đảo hướng rồi cứa lòng dứt khoát ở rìa vùng cấm. Bóng đi xoáy thẳng vào góc cao khung thành khiến thủ môn Trần Minh Toàn của Bình Dương đứng nhìn trong bất lực.

Bàn thắng của Quang Hải giúp CAHN gia tăng cách biệt tỷ số lên 2-0. Trước đó, phút thứ 16, Junio Fialho cũng có bàn thắng đẹp được ghi ở thế tung người bắt volley.

CAHN thắng chung cuộc 3-0 nhờ bàn ấn định của Hồ Tấn Tài. Trận này, Tấn Tài dự bị và vào mang băng đội trưởng thay Quang Hải ở phút 80. Anh đã không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

quang hai anh 1

Quang Hải thăng hoa với nhiều pha bóng biểu diễn ở trận Bình Dương. Ảnh: Bảo Ngọc.

Sau vòng 8, Quang Hải có tổng cộng 3 bàn, 1 kiến tạo trước khi lên tuyển chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Tấn Tài có 2 bàn. Trường hợp đáng chú ý nhất bên phía Bình Dương là đội trưởng Nguyễn Tiến Linh gặp chấn thương phải rời sân phút 59.

Đây là trận thắng đầu tiên sau 4 trận chỉ hòa và thua của CAHN. 4 trận trước, CAHN dưới sự dẫn dắt của HLV Gong Oh-kyun hòa 2, thua 2. Sau khi thanh lý HLV Gong, CAHN đưa giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại lên chỉ đạo tạm thời và lập tức giành chiến thắng.

Trên BXH, CAHN tạm leo lên top 4 với 12 điểm, đứng trên Thanh Hóa (cùng số điểm) nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Những bất ngờ ở tuyển Việt Nam

Danh sách sơ bộ của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023 có nhiều gương mặt mới lần đầu được HLV Philippe Troussier trao cơ hội.

Vì sao tuyển Việt Nam không gọi Hồ Tấn Tài?

Vắng mặt trong danh sách hướng tới Asian Cup 2023 là lần thứ hai liên tiếp, Hồ Tấn Tài bị HLV Philippe Troussier gạch tên ở tuyển Việt Nam.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm