Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải không còn phải truyền nước, có thể đấu CLB Đà Nẵng

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải không cần truyền nước và sẽ cùng các đồng đội đến Đà Nẵng chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 9 V.League.

Sau khi phải truyền nước, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ổn định sức khoẻ và có thể tập nhẹ. Anh ra sân cùng CLB Hà Nội ở buổi tập chiều 9/7. Một thành viên đội bóng thủ đô xác nhận với Zing, Quang Hải nằm trong thành phần cầu thủ lên đường đi Đà Nẵng chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào cuối tuần.

Tiền vệ tuyển Việt Nam đã vắng mặt trong 2 trận gần nhất của CLB Hà Nội. Trước đó, anh ra sân từ đầu và thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận thắng của CLB Hà Nội trước Bình Dương với tỷ số 2-0 (vòng 6 V.League 2020).

quang hai anh 1

Sức khỏe của Quang Hải ổn định nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp CLB Đà Nẵng hôm 12/7. Ảnh: Minh Chiến.

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, Quang Hải đang không có thể trạng tốt nhất trong thời gian gần đây. Áp lực của lịch thi đấu dày đặc khiến cầu thủ số 19 gặp chấn thương háng.

Một tuần trở lại đây, Quang Hải phải đi truyền nước vì bị sốt. CLB Hà Nội cũng đã đưa anh đi kiểm tra ở bệnh viện nhưng may mắn khi tiền vệ này không gặp phải vấn đề gì.

Nhà vô địch V.League đang đối mặt nhiều khó khăn ở bài toán lực lượng. Trong tay HLV Chu Đình Nghiêm lúc này có 12 cầu thủ gặp vấn đề sức khỏe. Trong 2 trận đấu gần nhất không Quang Hải, CLB Hà Nội không thể có chiến thắng. Họ đang tạm đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng khi có cùng 11 điểm so với CLB Đà Nẵng - đối thủ ở vòng 9 diễn ra vào ngày 12/7.

quang hai anh 2

HLV Chu Đình Nghiêm: 'CLB Hà Nội muốn thay người cũng không được' HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ ông còn khoảng 13 cầu thủ đảm bảo thể lực, những người còn lại đều gặp vấn đề, trong đó có các trụ cột như Quang Hải, Pape Omar.

HLV CLB Hải Phòng: 'Không phải vì thiếu người mới dùng Andrey Nguyễn'

Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn ghi nhận sự tiến bộ của cầu thủ trẻ gốc Việt Andrey Nguyễn.

Trọng tài thiếu và yếu để sai lầm xuất hiện nhiều ở V.League

Không có những trọng tài kinh nghiệm trong khi nhiệm vụ ở V.League mùa giải 2020 khó khăn và nặng nề gấp bội, nên sai lầm của trọng tài vì thế là điều không quá khó hiểu.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm