Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải đối đầu Công Phượng tại bán kết Cúp Quốc gia

Quang Hải lập cú đúp, góp phần giúp CLB Hà Nội vượt qua Cần Thơ với tỷ số 7-0, trong trận tứ kết Cúp Quốc gia vào chiều 11/9 trên sân Hàng Đẫy.

Highlights CLB Hà Nội thắng Cần Thơ 7-0 Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Quyết cùng lập cú đúp trong chiến thắng 7-0 của CLB Hà Nội ở trận đấu tối 11/9, qua đó giúp đội bóng thủ đô giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2020.

CLB Hà Nội giành chiến thắng đậm 7-0 trước Cần Thơ tại tứ kết Cúp Quốc gia, nhờ các pha lập công của Thành Chung, Hùng Dũng, Minh Dĩ, các cú đúp của Văn Quyết và Quang Hải. Đội bóng thủ đô sẽ tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà tại bán kết.

Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm tỏ rõ sức mạnh vượt trội khi có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 9. Thành Chung, trong ngày tiếp tục được thủ sức ở vị trí tiền đạo cắm, đã cho thấy duyên ghi bàn. Cầu thủ số 16 có pha lừa thủ môn Văn Hưng, trước khi sút bóng vào lưới trống.

CLB Ha Noi vs Can Tho anh 1

Thành Chung và Văn Quyết tỏa sáng ở trận gặp CLB Cần Thơ. Ảnh: Việt Hùng.

Chỉ sau đó 3 phút, Quang Hải đem về cho đội bóng thủ đô quả penalty. Anh bị đội trưởng Văn Phong bên CLB Cần Thơ phạm lỗi trong vùng cấm. Đội trưởng Văn Quyết được tin tưởng thực hiện quả đá và không mắc sai lầm nào để nhân đôi cách biệt. Văn Quyết có bàn thắng thứ hai cho riêng mình ở phút 36. Anh sút tung lưới thủ môn Văn Hưng sau đường chuyền như đặt của Thành Lương.

Hàng thủ đội Cần Thơ mắc thêm sai lầm khi để bóng chạm tay trong vùng cấm và nhận quả phạt đền thứ 2 trong trận ở phút 55. Lần này, Đỗ Hùng Dũng được trao cơ hội và dứt điểm gọn gàng để có bàn thắng cho riêng mình.

Quang Hải ghi bàn trở lại sau quãng thời gian dài im tiếng. Tiền vệ số 19 lập cú đúp đều từ các pha kiến tạo của đội trưởng Văn Quyết. Phút 26, Quang Hải thực hiện pha đặt lòng, hạ gục thủ môn của CLB Cần Thơ. Tới phút 58, anh đệm bóng cận thành, từ đường chuyền tinh tế của Văn Quyết.

Tới những phút cuối trận, Minh Dĩ ghi bàn ấn định tỷ số 7-0 cho CLB Hà Nội, khi chớp thời cơ từ tình huống lộn xộn trước khung thành của Văn Hưng.

CLB Ha Noi vs Can Tho anh 2

Quang Hải lập cú đúp trong chiến thắng 7-0 của CLB Hà Nội. Ảnh: Việt Hùng.

Đội khách Cần Thơ thi đấu lép vế và hầu như không có pha lên bóng đáng chú ý nào trong suốt trận đấu. Họ chỉ có một cơ hội nguy hiểm, đến từ quả phạt sát vạch 16,5 m ở phút 22. Tuy nhiên, bóng đi dội cột, dù vượt ngoài tầm với của thủ môn Văn Công.

HLV Chu Đình Nghiêm thử nghiệm Xuân Tú ở vị trí tiền đạo cắm, thay Thành Chung trong hiệp hai. Tuy nhiên, anh không để lại nhiều dấu ấn, ngoài pha dứt điểm trúng chân trung vệ bên Cần Thơ ở những phút cuối trận.

CLB Hà Nội giành chiến thắng đậm với tỷ số 7-0 và giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia. Quang Hải và đồng đội sẽ tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà ở trận bán kết. Tại trận tứ kết đầu tiên, CLB TP.HCM có màn ngược dòng 3-2 trước Bà Rịa - Vũng Tàu.

Quang Hải ghi bàn sau đường chuyền của Văn Quyết Phút 26 trong trận đấu với Cần Thơ, CLB Hà Nội phối hợp tấn công bài bản và kết thúc bằng pha đặt lòng gọn gàng của Nguyễn Quang Hải, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.
  • Hết trận

    CLB Hà Nội giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia sau chiến thắng đậm 7-0 trước CLB Cần Thơ.

  • Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 2 phút.

  • Minh Dĩ ghi bàn

    VÀO!!! Từ pha bóng lộn xộn trước khung thành, bóng tới chân của Minh Dĩ. Anh không bỏ qua cơ hội để nâng tỷ số lên thành 7-0 ở phút 88.


  • KHÔNG VÀO! Xuân Tú phối hợp với Hũng Dùng trong vùng cấm. Tuy nhiên, pha dứt điểm cuối cùng của cầu thủ trẻ đi đúng chân trung vệ bên Cần Thơ.


  • CLB Hà Nội giảm nhịp sau khi dẫn trước 6 bàn và trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút nữa.

  • CLB Cần Thơ gần như co cụm phòng ngự trước đội chủ nhà. Tuy vậy, các cầu thủ CLB Hà Nội vẫn có những pha phối hợp, xuyên qua hàng thủ của Cần Thơ.

  • Quang Hải lập cú đúp

    VÀO!!! Văn Quyết chớp thời cơ khi Văn Phương mắc sai lầm. Anh tiếp tục có pha phối hợp với Quang Hải, khiến thủ môn Văn Hưng lần thứ 6 vào lưới nhặt bóng. Ảnh: Việt Hùng.


    CLB Ha Noi vs Can Tho anh 3

  • Hùng Dũng ghi bàn trên chấm 11 m

    VÀO!!! CLB Hà Nội lần thứ 2 được hưởng quả phạt 11 m khi bóng chạm tay cầu thủ Cần Thơ trong khu vực cấm địa. Đỗ Hùng Dũng dứt điểm gọn gàng để nâng tỷ số lên thành 5-0 ở phút 55. Ảnh: Việt Hùng.


    CLB Ha Noi vs Can Tho anh 4

  • CLB Hà Nội chủ động giảm nhịp những phút đầu hiệp hai, nhưng vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn.

  • Hiệp hai trận đấu bắt đầu. CLB Hà Nội có sự thay đổi người khi Đức Huy vào sân thay cho Tấn Tài, Xuân Tú thay Thành Chung, Thái Quý thay Thành Lương. CLB Cần Thơ cũng có 2 sự thay đổi người.

  • Hết hiệp một

    Đội chủ nhà Hà Nội dẫn trước 4-0 sau 45 phút đầu tiên.

  • Hiệp một trận đấu có 1 phút bù giờ.

  • Văn Quyết lập cú đúp

    VÀO!!! Thành Lương chuyền bóng khó chịu, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của Cần Thơ. Văn Quyết nhận đường chuyền như đặt và có lần thứ 2 sút tung lưới thủ môn Văn Hưng ở phút 36. Ảnh: Việt Hùng.

    CLB Ha Noi vs Can Tho anh 5

  • Đội bóng thủ đô tỏ ra vượt trội và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Thủ môn Văn Công mới chỉ một lần phải trổ tài sau 35 phút.

  • Quang Hải lập công

    VÀO!!! Quang Hải nhận đường chuyền tinh tế từ đội trưởng Văn Quyết. Anh thực hiện pha đặt lòng, hạ gục thủ môn của CLB Cần Thơ ở phút thứ 26. Ảnh: Việt Hùng.


    CLB Ha Noi vs Can Tho anh 6

  • Thành Chung một lần nữa được trao cơ hội, nhưng lần này anh sút bóng vọt xà.

  • NGUY HIỂM! CLB Cần Thơ có tình huống nguy hiểm đầu tiên, khi được hưởng quả phạt. Tuy nhiên, cút sút đi dội cột, dù vượt qua tầm với của thủ thành Văn Công.


  • Văn Quyết ghi bàn trên chấm 11 m

    VÀO!! Đội trưởng Văn Phong bên CLB Cần Thơ phạm lỗi với Quang Hải trong vùng cấm. CLB Hà Nội được hưởng quả penalty. Đội trưởng Văn Quyết không mắc sai lầm để nâng tỷ số lên thành 2-0 ở phút thứ 13. Ảnh: Việt Hùng.

    CLB Ha Noi vs Can Tho anh 7

    CLB Ha Noi vs Can Tho anh 8

  • Thành Chung mở tỷ số

    VÀO!!! Thành Chung mở tỷ số cho trận đấu ở phút thứ 9. Thủ môn Văn Hưng phán đoán sai và có pha đổ người trước khi Thành Chung dứt điểm. Ảnh: Việt Hùng.

    CLB Ha Noi vs Can Tho anh 9

    CLB Ha Noi vs Can Tho anh 10

  • Huấn luyện viên Park Hang-seo có mặt trên khán đài để theo dõi các cầu thủ thi đấu. Ảnh: Việt Hùng.

    CLB Ha Noi vs Can Tho anh 11

  • NGUY HIỂM! Văn Quyết tung cú sút đi trúng vị trí của thủ môn Văn Hưng.


  • Hiệp một trận đấu bắt đầu. CLB Hà Nội giao bóng trước.

  • Cầu thủ CLB Hà Nội khởi động trước trận. Ảnh: Việt Hùng.

    CLB Ha Noi vs Can Tho anh 12

    CLB Ha Noi vs Can Tho anh 13

  • Đội hình ra sân của CLB Cần Thơ

    - CLB Cần Thơ XI: Văn Hưng, Hữu Thắng, Văn Văn, Minh Thuận, Kim Hùng, Văn Luân, Văn Quân, Đình Hiếu, Văn Phong, Quang Minh, Văn An.

  • Danh sách cầu thủ ra sân của CLB Hà Nội

    CLB Ha Noi vs Can Tho anh 14

  • CLB Hà Nội thắng Viettel 6-1

    Để chuẩn bị cho trận tứ kết Cúp Quốc gia, CLB Hà Nội có 2 trận giao hữu với CLB Viettel. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành chiến thắng với tổng tỷ số 6-1, trong đó Thành Chung tỏa sáng khi thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm.

    Highlights CLB Hà Nội 3-0 Viettel: Thành Chung lại lập công Trung vệ Nguyễn Thành Chung tiếp tục ghi dấu ấn khi được xếp đá tiền đạo cắm trong trận giao hữu lượt về giữa CLB Hà Nội và Viettel chiều 5/9.
  • Đoàn Văn Hậu vắng mặt vì chấn thương

    Huấn luyện viên trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm, xác nhận với Zing về tình trạng chấn thương của Đoàn Văn Hậu.

    "Văn Hậu bị đau trong buổi tập hôm 7/9 và được cho nghỉ ngày 8/9 để kiểm tra chấn thương. Theo các bác sĩ của đội thì có thể cậu ấy cần 4-6 tuần nghỉ ngơi để hồi phục, tùy cơ địa", ông Nghiêm cho biết.

    Một thành viên đội bóng thủ đô chia sẻ: "Đoàn Văn Hậu bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân kheo và sừng trước sụn chêm. Anh gặp chấn thương dù không va chạm với cầu thủ nào trên sân".

    Với chấn thương này, Văn Hậu sẽ không thể thi đấu trong trận gặp Cần Thơ ở tứ kết Cúp Quốc gia ngày 11/9. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs Can Tho anh 15

Duy Minh - Thế Anh

Bạn có thể quan tâm