Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải ăn mừng khó hiểu sau khi được tung vào sân bất đắc dĩ

Quang Hải buộc phải vào sân khi chưa kịp khởi động nhưng vẫn ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Hà Nội trước Sài Gòn ở vòng 17 V.League hôm 21/7.

quang hai ghi ban,  quang hai ghi ban sau 3 thang anh 1
Đang ngồi trên ghế dự bị, Quang Hải bất ngờ được ban huấn luyện gọi vào sân để thay tiền vệ bị chấn thương Phạm Đức Huy. Anh thậm chí còn chưa kịp làm nóng lại cơ thể sau khi khởi động trước trận.
quang hai ghi ban,  quang hai ghi ban sau 3 thang anh 2
Phải thích nghi nhanh với nhịp độ trên sân, tiền vệ mang áo số 19 liên tục bị "trấn áp" bởi các vệ tinh của đối thủ. Không ít lần Quang Hải nằm sân vì đau sau khi bị đội bạn phạm lỗi.
quang hai ghi ban,  quang hai ghi ban sau 3 thang anh 3
Những nỗ lực của tiền vệ sinh năm 1997 được đền đáp bằng bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 cho Hà Nội ở phút 90+1. Tròn 3 tháng kể từ ngày 21/4, Quang Hải mới ghi bàn. Anh ôm chặt Văn Quyết để chia sẻ cảm xúc của mình.
quang hai ghi ban,  quang hai ghi ban sau 3 thang anh 4
Quang Hải ăn mừng theo cách rất lạ. Anh chạy ra hướng khán đài B, giơ tay lên trời rồi vuốt nhẹ vào bàn chân trái sau khi đệm bóng cận thành. Cuối cùng, cầu thủ này cúi mặt đi ngược lại như trút bỏ mọi gánh nặng.
quang hai ghi ban,  quang hai ghi ban sau 3 thang anh 5
Một chiến thắng không nhọc nhằn với Hà Nội khi Pape Omar sớm mở tỷ số ở phút 12. Chính cầu thủ này cũng là tác giả bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 ở hiệp 2 bằng cú đánh đầu cận thành.
quang hai ghi ban,  quang hai ghi ban sau 3 thang anh 6
Đội trưởng Văn Quyết trong vai trò tổ chức mọi đợt tấn công của đội khách cũng có pha lập công cho riêng mình. Anh chơi rất nổi bật trong 90 phút thi đấu với nhiều pha dứt điểm nguy hiểm.
quang hai ghi ban,  quang hai ghi ban sau 3 thang anh 7
Chiến thắng đậm đà 4-1 giúp Hà Nội thu hẹp khoảng cách với CLB TP.HCM xuống còn 1 điểm. Đội đang dẫn đầu V.League bị Thanh Hóa cầm hòa 3-3 đầy kịch tính.
quang hai ghi ban,  quang hai ghi ban sau 3 thang anh 8
Quang Hải phải đợi hết trận mới nở nụ cười tươi. Anh được các CĐV ở sân Thống Nhất chào đón nhiệt tình. Hà Nội tiếp tục đóng quân ở TP.HCM để chuẩn bị cho trận đòi lại ngôi đầu bảng.

Quang Hải được nhắc nhở riêng sau hơn 3 tháng mới ghi bàn

Ấn định chiến thắng đậm đà 4-1 cho CLB Hà Nội trên sân của Sài Gòn, Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm họp tại chỗ.

Highlights V.League: CLB Sài Gòn 1-4 CLB Hà Nội Nguyễn Quang Hải ghi dấu ấn với pha lập công và kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của CLB Hà Nội trước chủ nhà Sài Gòn tại vòng 17 V.League diễn ra tối 21/7.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm