Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Nữ vũ công Trung Quốc: Tôi 'vỡ mộng' sau khi yêu Quang Đăng

Quang Đăng và bạn gái Yee Pink cùng tham gia series QueZtions. Vũ công Trung Quốc cho biết cô vỡ mộng sau khi yêu Quang Đăng vì anh "rất khùng".


Quang Đăng và Yee Pink quen nhau khi nam vũ công tới Trung Quốc dạy nhảy cách đây khoảng 3 năm. Thời gian đầu gặp nhiều trở ngại về ngôn ngữ nhưng họ dần vượt qua mọi thử thách để tiến tới mối quan hệ lâu dài. Sau khoảng 2 tuần quen biết, họ chính thức hẹn hò. Khi đó, Yee Pink hẹn Quang Đăng ra một quán café được trang trí lãng mạn rồi chủ động tỏ tình với nam vũ công.

Trải qua 3 năm yêu nhau, họ luôn cảm thấy đối phương thú vị và hấp dẫn. Quang Đăng tâm sự bí quyết để họ duy trì mối quan hệ ngọt ngào là cho nhau không gian riêng, tôn trọng lẫn nhau. Họ có nhiều điểm chung, đặc biệt là niềm yêu thích với văn hóa Nhật Bản. Hai người học hỏi lẫn nhau và cùng nhau thử những thú vui mà trước đó chưa làm.

Ngày nào ở bên Yee Pink, Quang Đăng cũng nhận được năng lượng tích cực, vui vẻ. Yee Pink chia sẻ thêm cô “vỡ mộng” sau khi yêu Quang Đăng. Lý do là ban đầu, cô ấn tượng bởi Quang Đăng đẹp trai, nhảy giỏi và cho rằng anh rất ngầu. Tuy nhiên, sau khi yêu, vũ công người Trung Quốc mới nhận ra những khía cạnh hài hước và có phần “khùng” của bạn trai.

QueZtions là loạt video tiếp cận người nổi tiếng ngoài đời thực. Ở đó, chúng tôi sẽ đặt các câu hỏi để tìm hiểu về mối quan tâm của họ về cuộc sống, thời trang, những ồn ào trên không gian Internet và thế giới giải trí.

Loạt video có mặt trên kênh Zing Podcast và các nền tảng Tiktok, Facebook.

Zing Visual Team

Biên tập: Lan Phương - Minh Tuyền
Video: Văn Nguyện, Tố Trân
Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm