Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quăng bom 'thần thánh', Việt Nam thắng trận đầu tại 'World Cup' PUBG

Với lợi thế về người và chiếm giữ đồi cao ở bo cuối cùng, Việt Nam đã có trận thắng đầu tiên thuyết phục trước một loạt anh tài PUBG thế giới.

Việt Nam thắng trận đầu tiên 'World Cup' PUBG 2019 Có được lợi thế về người và địa hình ở vòng bo cuối, Việt Nam hạ gục Đức và Đài Loan Trung Quốc để có được trận thắng đầu tiên của PUBG Nations Cup 2019.

Tại giải PUBG Nations Cup đang diễn ra ở Hàn Quốc, Việt Nam đã giành chiến thắng ngay tại trận đầu tiên của giải đấu được mệnh danh "World Cup" của PUBG.

Có được những vòng bo cuối khá thuận lợi, Việt Nam lần lượt hạ gục Brazil, "clear" hoàn toàn Canada bằng pha quăng bom "thần thánh" của Sapauu để tiến vào vòng bo cuối cùng với đầy đủ 4 thành viên.

Lúc này, với lợi thế về người và chiếm giữ địa hình trên cao, Việt Nam có được trận thắng ngay tại hiệp đấu đầu tiên của giải đấu sau khi đánh bại người Đức và Đài Loan Trung Quốc. Sapauu và Basill chiếm giữ 2 vị trí đầu bảng về lượt kill, Nhím cũng nằm trong top 5 với 4 lượt hạ gục.

Viet Nam thang tai World Cup PUBG anh 1
Pha ném bom quái dị của Sapauu đưa Việt Nam đến vòng bo cuối cùng, trước khi có được trận thắng đầu tiên.

Được coi là "World Cup" của PUBG, PUBG Nations Cup diễn ra từ ngày 9-11/8 tại nhà thi đấu Jangchung Arena, Seoul, Hàn Quốc, quy tụ người chơi PUBG chuyên nghiệp thi đấu theo từng quốc gia (không phải mỗi câu lạc bộ).

Với tổng giá trị giải thưởng 500.000 USD, đây cũng là là giải đấu quy mô thế giới cuối cùng của PUBG diễn ra trong năm trước khi PUBG Global Championship 2019 bắt đầu vào tháng 11.

Tuyển Việt Nam tham dự giải lần này gồm các thành viên Nhím (Refund Gaming), Sapauu (Sky Gaming Daklak), Leviz (Divine Esports), BAsill (Cerberus Esports) cùng DjChip (Refund Gaming). Đối thủ của chúng ta là đại diện các đội tuyển cực mạnh như Đức (nòng cốt G2 eSports), Nga (2 thành viên Navi Team),...

Việt Nam vô địch Liên Quân, TQ thống trị PUBG Mobile

Hai tựa eSports trên điện thoại phổ biến ở châu Á PUBG Mobile, Liên Quân Mobile lần lượt có hai nhà đương kim vô địch là Trung Quốc và Việt Nam.


Đại Việt

Bạn có thể quan tâm