Ra mắt robot hút bụi lau nhà Dreame X40 Ultra
Thương hiệu Dreame chính thức ra mắt sản phẩm robot hút bụi lau nhà Dreame X40 Ultra, thu hút sự tham gia đông đảo của các tín đồ công nghệ tại sự kiện do Mi Việt Nam tổ chức.
2.655 kết quả phù hợp
Ra mắt robot hút bụi lau nhà Dreame X40 Ultra
Thương hiệu Dreame chính thức ra mắt sản phẩm robot hút bụi lau nhà Dreame X40 Ultra, thu hút sự tham gia đông đảo của các tín đồ công nghệ tại sự kiện do Mi Việt Nam tổ chức.
Giải pháp cho những du khách quyết tới châu Âu bất chấp nắng nóng
Giá cả tăng vọt và nắng nóng đang làm thay đổi dòng chảy khách du lịch ở những điểm đến nổi tiếng nhất ở châu Âu trong mùa hè này.
Chủ tịch nước thăm và làm việc tại Quân chủng Phòng không - Không quân
Chủ tịch nước cho rằng Quân chủng cần không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao.
Nghỉ việc thế nào để không dính tai tiếng
Nếu nghỉ việc thiếu chuyên nghiệp, nhân viên rất có thể dính phải tai tiếng, hay thậm chí bị người trong ngành "cạch mặt".
Cách cơ thể 'tố cáo' sếp độc hại
Cơ thể sẽ phát một số "báo động đỏ" khi một người phải làm việc trong môi trường độc hại, hay đối phó với sếp "toxic".
Chân dung tỷ phú trẻ nhất Nhật Bản
Ở tuổi 27, Shunsaku Sagami tìm thấy cơ hội làm giàu từ xu hướng già hóa dân số của Nhật Bản. 5 năm sau, anh trở thành tỷ phú trẻ nhất của xứ sở mặt trời mọc.
Ngày nay, ngay cả khi không làm việc, chúng ta cũng bị áp lực phải lấp đầy khoảng thời gian rảnh rỗi bằng những thứ ý nghĩa như đọc sách, du lịch, kết nối với xã hội.
Huỳnh Anh và MC Lan Phương thử đồ cưới
Diễn viên Huỳnh Anh và MC Lan Phương đang chuẩn bị cho hôn lễ nhưng hai người chưa tiết lộ thông tin cụ thể.
Báo động nạn fan Kpop bị lợi dụng bòn rút tiền
Các lễ trao giải Hàn Quốc đang xuất hiện tràn lan nhưng với mục đích thương mại và đánh mất giá trị vốn có. Đây là tình trạng nhức nhối khiến fan Kpop lẫn thần tượng mệt mỏi.
PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Tại Event Marketing Awards 2024, PNJ xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
Phản ứng của Joe Alwyn khi bị Taylor Swift 'kể tội'
Joe Alwyn giữ im lặng tuyệt đối từ khi kết thúc mối tình sâu đậm với Taylor Swift. Anh tập trung vào công việc, sống khép kín.
Sự trỗi dậy của 'văn hóa làm việc 996', thậm chí có cả 007
Văn hóa làm thêm giờ tại Trung Quốc có thể ngột ngạt hơn trong bối cảnh thị trường việc làm ảm đạm, khiến người lao động không có nhiều lựa chọn.
Điểm chuẩn học bạ của 23 đại học, có trường lấy 30 điểm
Tính đến thời điểm hiện tại, 23 trường đại học đã công bố điểm chuẩn học bạ đợt đầu. Nhiều trường có điểm trúng tuyển từ 18, trong khi đó, có trường lấy 30 điểm.
Luật Kinh doanh bất động sản mới sẽ siết phân lô bán nền
Bộ Xây dựng khẳng định Luật Kinh doanh bất động sản 2023 cấm chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã có hạ tầng kỹ thuật trong dự án cho cá nhân tự xây dựng nhà ở theo phân lô, bán nền.
Thấy gì từ vụ bạn gái tiền vệ Arsenal bị miệt thị ngoại hình
Lauren Fryer, bạn gái tiền vệ Declan Rice, đã xóa tài khoản cá nhân sau khi bị dân mạng tấn công, cho rằng ngoại hình của cô không xứng với cầu thủ nổi tiếng.
Sáng tạo văn hóa - văn minh: Thiên cơ và thiên mệnh của Việt Nam
Nhằm đóng góp vào “Hội nghị Diên Hồng về văn hoá” vừa diễn ra tại Hà Nội, Chủ tịch Trung Nguyên Legend - Đặng Lê Nguyên Vũ đã gửi cho chúng tôi bài viết dưới đây từ núi M'Drắk.
Đám cưới '3 không' của giới trẻ Trung Quốc
Không rước dâu, không phù dâu/phù rể và không thuê xe hoa sang trọng là xu hướng tổ chức đám cưới của người trẻ Trung Quốc nhằm loại bỏ những phong tục rườm rà, tốn kém.
Câu hỏi nhức nhối đằng sau vụ Mèo Béo nhảy cầu tự tử
Chàng trai 21 tuổi tự tử sau khi bị bạn gái lấy hết tiền và chia tay. Vụ việc làm nổi bật sự chênh lệch giới tính và áp lực đối với nam giới trên thị trường hôn nhân ở Trung Quốc.
Dàn người đẹp bóng rổ quảng cáo nội y
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.