Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quan chức CIA nhảy lầu tự sát

Một quan chức của Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) tử vong vì chấn thương sau khi nhảy từ tầng cao của một tòa nhà hôm 5/4.

Christopher White, người phát ngôn của CIA, xác nhận với The Washington Free Beacon rằng một quan chức tử vong vì rơi từ lầu cao tại bang Virginia. Nhưng ông nhấn mạnh rằng vụ tự sát không xảy ra tại trụ sở của CIA.

Một công nhân lau sàn tại trụ sở CIA, thành phố Langley, hạt Fairfax, bang Virginia. Ảnh: csmonitor.com

"Chúng tôi có thể xác nhận rằng một cá nhân tử vong vì chấn thương tại tòa nhà của CIA. Xe cứu thương đưa ông ấy tới bệnh viện, nhưng ông ấy không qua khỏi. Do những lý do riêng tư và sự tôn trọng đối với gia đình của ông, chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin chi tiết vào thời điểm này", White nói.

Một nguồn tin tiết lộ rằng người đàn ông là một nhà quản lý cấp trung và ông nhảy xuống từ tầng 5 của một tòa nhà thuộc hạt Fairfax, bang Virginia.

Từ lâu dư luận đã biết các nhân viên CIA làm việc trong môi trường căng thẳng và áp lực. Các công việc phổ biến của nhân viên CIA bao gồm: chuyên gia phân tích tình báo, nhân viên hỗ trợ, chuyên viên kỹ thuật, điệp viên. Họ làm việc ở nhiều tòa nhà bí mật tại Mỹ và nhiều nơi khác trên thế giới.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm