Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán Bờ Sông - Bà Rịa, điểm đến lý tưởng cuối tuần

Cuối tuần phóng xe xuống Bà Rịa - Vũng Tàu để thư giãn là một sự lựa chọn không tồi của nhiều bạn trẻ.

Sau những ngày làm việc căng thẳng, cuối tuần chính là khoảng thời gian lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống cùng với người thân, bạn bè hoặc người yêu. Cứ lòng vòng hoài trong thành phố mãi cũng chán, nên những điểm đến như Bà Rịa, Vũng Tàu rất thu hút các bạn trẻ, vì có thể đi về trong ngày và tạm lánh xa những ồn ào, náo nhiệt, bon chen của thành phố.

Một điểm đến để bạn cân nhắc cho chuyến đi thư giãn, xả stress của mình là quán Bờ Sông. Ngoài ẩm thực rất tươi ngon, quán còn có dịch vụ câu cá và không gian được thiết kế nhẹ nhàng, hài hòa với thiên nhiên. Quán nằm trải dài khoảng 500 m trên bờ sông kế bến xe Bà Rịa, có diện tích 5000 m2. Tận hưởng không gian tại quán, lúc thì bạn cảm nhận như mình đang ở trong công viên, lúc thì ở quán café sân vườn, lúc thì như đang ở ban công nhà mình với những chậu bông treo lơ lửng, lúc thì như đang ở quê với những con sông, ao nước, con thuyền nhỏ.

Ấn tượng khi bước vào quán là cảm giác được phóng xa tầm mắt.
Không gian quán thoáng đãng, nhiều mảng xanh.
Phía đối diện với sảnh chính là không gian của những chòi lá, mang đến cảm giác mộc mạc gần gũi, đi kèm với đó là những hình ảnh chiếc xe bò, cối đá, máy xay lúa.
Về món ăn, ở đây phong phú nhất là hải sản tươi sống, với đầy đủ các loại và được nuôi riêng một khu như tôm hùm, hào, ốc vòi voi, nghêu, ghẹ.
Đầu bếp đầu tư vào khẩu phần và cố gắng làm hài lòng khẩu vị cho người ăn.
Phần trang trí không quá màu me phô trương, nhưng vẫn cho thực khách cảm nhận được sự tôn trọng và bắt mắt.
Với phương châm “tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” nên chủ quán luôn khắt khe trong việc chọn nguyên liệu và đầu bếp luôn đầu tư tâm huyết vào từng món.
Ngoài ra hằng đêm quán Bờ Sông còn tổ chức chương trình đờn ca tài tử. Điều đặc biệt ở đây là ca sĩ không hát trên sân khấu mà được “ông lái đò” chèo thuyền quanh hồ để hát cho thực khách nghe. Cái thú này có lẽ không phải lúc nào bạn cũng có thể tận hưởng
Vào một cuối tuần rảnh rỗi, sẽ rất lý thú khi tìm đến dây để trải nghiệm những cảm giác mới lạ, và cũng là để tìm những khoảnh khoắc bình yên mà vì mưu sinh ta đã vô tình đánh rơi.
Vào một cuối tuần rảnh rỗi, sẽ rất lý thú khi tìm đến dây để trải nghiệm những cảm giác mới lạ, và cũng là để tìm những khoảnh khoắc bình yên mà vì mưu sinh ta đã vô tình đánh rơi.

Liên hệ:

Nhà hàng Bờ Sông

Địa chỉ: Quốc Lộ 51, phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa - Vũng Tàu (cách bến xe Bà Rịa 200 m)

Điện thoại: (064) 371.6666 - (064) 374.6789

Tư liệu: Nhà hàng Bờ Sông

Bạn có thể quan tâm