Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ nghỉ dưỡng kết hợp đánh golf tại Nagaworld

Một địa chỉ nghỉ dưỡng thú vị bên sân golf dành cho cả nhà còn có nhiều thú vui và các tiết mục giải trí hấp dẫn khác.


Thể hiện đẳng cấp của người chơi, rèn luyện sức khỏe, trao đổi công việc, thắt chặt quan hệ với đối tác và mở ra những cơ hội đầu tư mới, golf đang dần trở thành một trong những môn thể thao ưa thích của giới doanh nhân Việt Nam.

Đồng thời, nơi đó phải thuận tiện cho công việc khi cần thiết. Tất cả phải hoàn hảo để đảm bảo bạn và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ hoặc một chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng trọn vẹn. NagaWorld nơi được giới sành điệu gọi là thiên đường giải trí đang là địa điểm lý tưởng nhất thỏa mãn được những yếu tố đó.

Từ TP.HCM tới thủ đô Phnom Penh của Campuchia chỉ mất 30 phút bằng máy bay, hoặc gần 6 tiếng chạy xe. Trải dài trên trên diện tích khổng lồ 1,2 triệu dặm vuông (hơn 11 hecta), khu phức hợp khách sạn sòng bài NagaWorld hiện ra thật tráng lệ ngay giữa trái tim thành phố. 

Khách sạn có cơ sở vật chất cao cấp để phục vụ các hoạt động giải trí phong phú tại đây bao gồm 500 phòng suites và phòng deluxe, 16 nhà hàng đa quốc gia Hàn, Nhật, Italy, Pháp... cùng tất cả Fashion TV lounge, Darling Darling Club, karaoke và spa sang trọng trên 8 tầng giải trí và 2 địa điểm vui chơi sành điệu trong thành phố.


Vị trí đắc địa của NagaWorld cũng có nghĩa là bạn sẽ có một tầm nhìn tuyệt vời từ sông Tonle Sap và sông Mekong hội tụ. Đồng thời, khu phức hợp này cũng rất gần với các điểm du lịch chính và hấp dẫn tại Phnom Penh như cung điện Hoàng Gia, chùa vàng, chùa bạc, tượng đài độc lập...

Đặc biệt hơn cả, là khách quý của NagaWorld, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị với sân golf có địa hình tự nhiên thuộc hàng đẹp nhất Đông Nam Á, khi đến với tour golf kết hợp nghỉ dưỡng tại sân Golf Garden City Golf Course với sân golf 36 lỗ ấn tượng tại thủ đô.

Bạn có thể an tâm say sưa với những cú swing trên những đường golf nhiều thách thức và đa dạng trong khi niềm vui cũng được chia đều cho tất cả thành viên khác trong suốt kỳ nghỉ.

Garden City Golf Course.
Garden City Golf Course.

Garden City Golf Course cũng còn là một địa chỉ lý tưởng dành cho những câu chuyện của giới doanh nhân, hay các cuộc thương thuyết quan trọng. Không khí trong lành, mơ mộng và nhẹ nhõm khiến cho con người trở nên gần gũi và dễ trò chuyện hơn. Bạn có thể cùng các đối tác đánh golf, sau đó trao đổi công việc trong khi đi bộ hoặc giải lao. Kết hợp một công đôi việc quả là vẹn toàn cho những con người bận rộn nhưng yêu thích thể thao như hiện nay.

NagaWorld Spa.
NagaWorld Spa.

Để phục vụ cho kỳ nghỉ hè đặc biệt NagaWorld có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho kỳ nghỉ golf kết hợp với tour Free and Easy 3 ngày 2 đêm đưa đón bằng xe Limo Bus 5 sao sang trọng với hệ thống ghế massage và màn hình LCD, 6 bữa ăn chính tại các nhà hàng tự chọn và ở tại phòng Superior. Giá tour trọn gói 2,65 triệu đồng/ khách /phòng đôi (Chưa bao gồm phí dành riêng cho golfer: green fee, caddy và buggies...)

Gói kỳ nghỉ Golf với NagaWorld 3 ngày 2 đêm: 10,4 triệu đồng ++ người

Lịch trình

Ngày 1: Nhận phòng deluxe tại khách sạn NagaWorld

Ngày 2: Chơi golf tại Garden City + thư giãn với phương pháp trị liệu spa đẳng cấp tại khách sạn 5 sao NagaWorld

Ngày 3: Trả phòng

Gói kỳ nghỉ golf với NagaWorld 4 ngày 3 đêm: 14,6 triệu đồng ++ người

Lịch trình

Ngày 1: Nhận phòng deluxe tại khách sạn NagaWorld

Ngày 2: Chơi golf tại Garden City + Ăn tối tại khách sạn 5 sao NagaWorld

Ngày 3: Chơi golf tại Cambodia Golf Country Club + Thư giãn với phương pháp trị liệu spa đẳng cấp tại khách sạn 5 sao NagaWorld

Ngày 4: Trả phòng

Liên hệ:

Công ty TNHH Naga Services

Địa chỉ: Lầu 20, tòa nhà Bitexco số 2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6298 6969 - 62918788, 62918798

Hotline :0966 3333 87 - Liz ( Tour Free and Easy)

0123.858.5555 - Dolly ( Tour Golf)

Website: www.nagaworld.com

Tư liệu: Nagaworld

Chuyen du lich hap dan o Nagaworld hinh anh

Chuyến du lịch hấp dẫn ở Nagaworld

0

Nếu ví Phnom Penh như một bức tranh đa sắc màu thì khu tích hợp khách sạn và giải trí Nagaworld là một trong những mảnh ghép quan trọng để tạo nên bức tranh thú vị.

Bạn có thể quan tâm