Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch cho kỳ nghỉ hè hoàn hảo ở NagaWorld cho cặp đôi

Để kỳ nghỉ không nhàm chán, hai bạn cần lên kế hoạch trước những việc sẽ làm như thăm thú kỷ niệm xưa, ngắm cảnh, đi shopping...

Mùa hè là thời điểm thích hợp cho những chuyến đi lãng mạn. Để kỳ nghỉ không nhàm chán, hai bạn cần lên kế hoạch trước những việc sẽ làm như thăm thú kỷ niệm xưa, ngắm cảnh, đi shopping... và cùng nhau trải nghiệm thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng tại sòng bài NagaWorld tại thủ đô Campuchia.


Chỉ mất 5 tiếng đồng hồ từ TP.HCM bằng xe buýt, bạn có thể tới thủ đô của đất nước Chùa Vàng, đặt chân đến sòng bài tráng lệ nhất nơi này - nằm ngay giữa vùng địa thế ven bờ đẹp như tranh vẽ của sông Mekong và Tonle Sap tràn đầy sức sống.

NagaWorld - tổ hợp khách sạn 5 sao và giải trí lớn nhất Campuchia - có thể được so sánh ngang tầm với sòng bài Taj Mahal Casino ở Las Vegas về sự thịnh vượng với lối kiến trúc hiện đại nhưng tao nhã và sang trọng, với 600 phòng Deluxe. Đây là điểm dừng chân lý tưởng của du khách ở xứ chùa tháp. NagaWorld nằm ở địa thế trung tâm rất gần với tất cả những điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại thủ đô Phnom Penh.


Ấn tượng về một NagaWorld hoành tráng rực rỡ với không khí sôi động, nhộn nhịp khiến du khách thực sự không muốn rời khỏi nơi đây. Điểm cuốn hút trong sòng bài này còn là bầu trời đêm nhân tạo được thiết kế rất tinh vi, bạn không thể nhận thấy đó là ánh đèn điện, và khi ngước lên có cảm giác như là bầu trời trong xanh đang hiện hữu.

Thêm vẻ cuốn hút cho NagaWorld còn là những thương hiệu xì gà nổi tiếng nhất, những giai điệu quyến rũ, mờ ảo của sân khấu Darlin Darlin, Fashion TV lounge cùng với hệ thống hơn 10 nhà hàng phục vụ đồ ăn từ Hoa, Nhật, Hàn, Italy, Mexico, Pháp, Việt Nam… Khu vực dành riêng cho việc giải trí đa hình thức có 8 tầng lầu và các dãy suite lộng lẫy của khu khách sạn 14 tầng, cùng khu vực spa chuyên dụng và vô cùng sang trọng, xa hoa. Hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tinh tế và có thể ngắm khung cảnh PhnomPenh về đêm từ phía cửa sổ phòng ngủ, mới thấy mảnh đất này thật đẹp.


Từ vườn hoa lớn trước cửa khách sạn, bạn có thể ngắm toàn cảnh công trình kiến trúc này. Phía đối diện là bánh xe quay khổng lồ trong công viên. Bên phải NagaWorld, chỉ cách một cung đường, là chuỗi những nhà hàng lớn. Cách đó không xa là tòa thị chính thành phố được xây theo lối kiến trúc Pháp. Đi ngược lên con đường phía trước qua hai ngã tư, đó là khung cảnh hoàng cung cổ kính. Gần đó là bảo tàng quốc gia, chùa Vàng, chùa Bạc và nhiều di tích lịch sử văn hóa khác… Ấn tượng tại Phnom Penh còn ở khu phố Tây (theo cách gọi của người Phnom Penh) với những nhà hàng, quầy bar hiện đại. Ẩm thực nơi đây cũng khá phong phú và giá cả rất hợp lý.

Có một điểm thú vị nữa không thể không kể đến đó là phương tiện đi lại tại Campuchia. Không có bóng dáng của taxi - phương tiện đi lại là tuk tuk - gần giống với xe lam của Việt Nam. Giá tuk tuk trung bình là từ 2 đôla cho một lần chuyên chở (4 người/xe). Các tài xế tuk-tuk tại Phnom Penh rất thân thiện. Họ có thể nói tiếng Anh, tiếng Campuchia thậm chí một số còn có thể nói tiếng Việt và các bác tài xế tuk tuk rất mộc mạc, giản dị, chân chất và thật thà.

Một ngày mới với niềm hứng khởi mới nếu bạn và người ấy đến thăm quan cung điện Hoàng Gia, chùa Bạc - còn gọi là chùa Vàng (nơi đây có nền chùa được dát bởi 5329 viên bạc ròng - mỗi viên nặng 1,125kg, có tượng Phật vàng nặng 90 kg và tượng Phật ngọc bích cao gần 1 m). Được tận mắt ngắm những kiến trúc công phu mới thấy được nét tinh xảo của từng địa danh. Cung điện hoàng gia (hoàng cung) là một trong những nơi linh thiêng của thủ đô Phnom Penh. Trước khi chuyển đến Phnom Penh, hoàng cung được xây dựng ở nhiều địa điểm khác nhau và được xây dựng mới vào năm 1866 để phục vụ việc ăn ở, sinh hoạt của quốc vương, gia đình quốc vương và các quan khách nước ngoài. Đây là nơi diễn ra các nghi thức ngoại giao và nghi lễ hoàng gia.

Chùa Bạc.

Tiếp tục cuộc hành trình, hãy đến với chùa Bà Pênh (còn gọi là Wat Phnom - ngôi chùa cổ và linh thiêng của Campuchia). Chùa Bà Pênh được xây dựng trên một quả đồi rất uy nghi. Phía trước thờ Phật và được thờ phụng bằng hàng chục cây nến khổng lồ, cháy suốt ngày đêm. Phía sau thờ bà Pênh - được xem là nơi ấn tượng và linh thiêng nhất nên người dân thường đến dâng cúng, xin quẻ và xem bói. Người Việt Nam và du khách ngoại quốc cũng tới đây rất nhiều để tham quan và cầu những điều họ mong muốn. Chùa có tất cả hai hướng để tham quan với một đường lên và một đường xuống. Lối lên đền thờ cũng được trang trí hình rắn thần bảy đầu với bức tượng của rắn thần Naga và 2 con linh sư - những con vật quen thuộc trong tín ngưỡng của người Campuchia và là những linh vật được thấy hầu hết trong đền quần thể đền Angkor. Khách có thể dạo bộ trên quảng trường sông Bốn Mặt, tham quan tại tượng đài Hữu Nghị Việt Nam- Campuchia và chụp hình ở tượng đài Độc Lập - nơi giao lộ giữa đường Norodom và đường Sihanouk.

Tượng đài Độc Lập được khởi công xây dựng năm 1958 và khánh thành năm 1962, nhằm đánh dấu 9 năm độc lập của người Campuchia. Tượng đài được thiết kế dựa trên tất cả các mô típ truyền thống của kiến trúc Khmer cổ truyền và Angkor Wat. Tuợng có màu tím đậm và trông như một bông hoa sen đang vươn mình. Nơi đây không khí trong lành, thoáng đãng, đứng ở đó có thể ngắm nhìn được rất nhiều cảnh đẹp của thành phố.

Tượng đài Độc Lập.

Hãy lên lịch cho kỳ nghỉ hè lãng mạn để hâm nóng tình yêu với sự trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình 3 ngày 2 đêm với giá 2.650.000 đồng ++/người/ phòng đôi, cùng với dịch vụ tour 5 sao trọn gói đưa đón bằng xe buýt limousine có ghế massage và TV LCD, 6 bữa ăn chính bao gồm 2 bữa sáng buffet tại nhà hàng Grand Garden và 4 bữa chính tự chọn tại tất cả hệ thống nhà hàng đa quốc gia, và 2 đêm ở phòng Superior tại tổ hợp khách sạn, giải trí và sòng bài NagaWorld.

Liên hệ: Công ty TNHH dịch vụ Naga

Địa chỉ: Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM

ĐT : 08.6286969 - 6291876 - 62918798.

Website: www.vn.nagaworld.com. Hotline : 0966333387 - Liz Thảo

Tư liệu: NagaWorld

Vu dieu dem o Phnom Penh hinh anh

Vũ điệu đêm ở Phnom Penh

0

Ở Phnom Penh (Campuchia) vào ban ngày, những vũ điệu dân gian làm du khách mê đắm, thì khi đêm về, nhịp điệu sôi động của thành phố này sẽ làm bạn khó quên.

Bạn có thể quan tâm