Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán bia ốc của những anh chàng 1m80

Ra mắt cuối tháng 9, Cao Ốc & Beer là địa điểm thưởng thức các món ốc với nhiều phong vị khác nhau cho thực khách TP.HCM.

Là một cơ sở kinh doanh F&B của Kingdom Corporation, quán ốc đặc biệt này toạ lạc trên tầng thượng của toà nhà 10A Trần Hưng Đạo. Vị trí của quán một phần giải thích cho tên gọi Cao Ốc & Beer, nhưng còn một lý do thú vị khác là dàn cổ đông gồm những chàng trai cao trên 1m80.

Đó chính là những gương mặt đã khá quen thuộc với công chúng, như quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Quang Hùng, diễn viên - ca sĩ Song Luân, ca sĩ Nhâm Phương Nam, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và quán quân The Face 2018 Mạc Trung Kiên.

Cao Oc & Beer anh 1

Những chàng trai mét tám của Cao Ốc & Beer.

Nói về cơ duyên hợp tác, nam ca sĩ Nhâm Phương Nam chia sẻ: "Kingdom nổi tiếng với các mô hình vui chơi, giải trí, nhưng một quán ăn như Cao Ốc & Beer thì chưa có. Chúng tôi đều là những người làm giải trí, khi gặp nhau lại có chung ý tưởng kinh doanh quán ăn. Và thế là Cao Ốc & Beer ra đời".

Cao Ốc & Beer đã có 2 tháng chạy thử trước khi chính thức khai trương vào cuối tháng 9. Sự kiện thu hút không ít ca sĩ, diễn viên, người mẫu cũng như những người mê ẩm thực tại TP.HCM.

Các khách hàng hài lòng về cả món ăn và phong cách phục vụ của quán. Đó cũng chính là tiêu chí lớn nhất của những người thành lập: Mang đến không gian thưởng thức ẩm thực chất lượng cho thực khách.

Ốc là món ăn đường phố phổ biến của TP.HCM. Thị trường không thiếu các quán ốc, từ bình dân cho đến cao cấp, nhưng Kingdom Corporation vẫn quyết định ra mắt một nhà hàng phục vụ món này.

Nói về điều này, ông Quang Hùng - Phó tổng giám đốc hệ thống Kingdom - chia sẻ: "Quán ốc ở TP.HCM thì nhiều, nhưng ăn ốc trên tầng thượng lại là một trải nghiệm mới. Chúng tôi nhận thấy mình đang thiếu một nơi cho khách hàng ăn uống nhẹ nhàng, trò chuyện trước khi đến các địa điểm vui chơi giải trí thuộc hệ thống Kingdom. Ăn ốc ở chỗ chúng tôi, bạn sẽ có tăng 2 tại Karaoke Kingdom, Kingdom Beer Club, Yolo Pub & Cafe với những ưu đãi hấp dẫn".

Cao Oc & Beer anh 4

Những món ăn hấp dẫn tại quán.

Ngoài ốc, Cao Ốc & Beer còn phục vụ các món hải sản, bò, heo, gà. Những điểm khiến khách hàng hài lòng tại đây là chất lượng nguyên liệu, món ăn và dịch vụ. Tất cả đều được đảm bảo bởi đội ngũ điều hành của Kingdom - hệ thống giải trí có tiếng tại TP.HCM.

Bên cạnh đó, Cao Ốc & Beer còn thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi thú vị. Nhân dịp khai trương, các khách hàng nam có chiều cao từ 1m80 trở lên và nữ từ 1m68 trở lên sẽ được tặng một phần hải sản sốt Thái - món "đinh" của quán.

Cao Ốc & Beer

Địa chỉ: 10A, Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

Hotline: 0909246838

Fanpage: Caoocsg

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm