Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quân bầu Hiển nhận tin buồn

Gonzalo bị căng cơ, sẽ phải nghỉ thi đấu nửa tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Hà Nội T&T không có được chân sút tốt nhất cho chuyến hành quân tới Ấn Độ đá vòng loại AFC Champion

Trong trận đấu sớm nhất vòng 3 V.League, V.Ninh Bình đã bất ngờ quật ngã Hà Nội T&T 3-1 ngay trên sân Hàng Đẫy. Sau trận đấu, HLV Văn Sỹ chia sẻ: “Chúng tôi đã gặp may mắn. Hà Nội T&T sớm mất cây săn bàn chủ lực Gonzalo ngay đầu trận nên không duy trì được sức mạnh tấn công”.

HLV Phan Thanh Hùng bên phía đội chủ nhà cũng cho rằng việc Gonzalo dính chấn thương ngay ở phút thứ 3 là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến đội bóng của ông thất thủ.

Gonzalo không thể thi đấu, sức tấn công của Hà Nội T&T suy giảm đáng kể.

Theo thông báo của đội ngũ y tế, Gonzalo bị căng cơ, sẽ phải nghỉ nửa tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Hà Nội T&T sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất cho sân chơi AFC Champions League. Ngày 25/1 thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ lên đường sang Ấn Độ để ngày 29/1 thi đấu với CLB Pune trong khuôn khổ vòng loại đầu tiên AFC Champions League. 10h tối 30 Tết các cầu thủ Hà Nội T&T mới về tới Việt Nam để chuẩn bị cùng gia đình đón năm mới.

Bầu Hiển xuống sân mắng trọng tài sau khi đội nhà thua sốc

"Trọng tài bắt không chấp nhận được. V.League có trọng tài bắt thế này thì sao giải thành công", bầu Hiển bức xúc sau khi Hà Nội T&T thất thủ 1-3 trước V.Ninh Bình.

 

Ở phía bên kia chiến tuyến, dù đá xong các cầu thủ V.Ninh Bình cũng không được nghỉ Tết luôn. Thầy trò HLV Văn Sỹ chỉ được nghỉ ngày hôm nay, ngày mai trở lại tập trung để rèn quân. Các cầu thủ của đội bóng cố đô đang hồi hộp chờ hội quân để biết sẽ được bầu Trường thưởng bao nhiêu sau trận thắng tưng bừng ngay trên sân của các nhà đương kim vô địch V.League.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm