Ở quán ăn này, thực khách không biết trước được ăn món gì. Mỗi ngày quán cũng không tiếp quá số lượng 25 khách.
Quán ăn có tên Padma de fleur, là một cửa hàng kinh doanh song song giữa hoa tươi và ăn uống. Chia sẻ về ý tưởng kinh doanh này, anh Minh Sơn (sinh năm 1992) cho biết ban đầu đây chỉ là nơi kinh doanh trưng bày hoa. Nhưng để khách thuận tiện đến thưởng hoa, anh phục vụ thêm cơm trưa với người quen. Về sau thấy khách thích không gian quán nên anh quyết định bán thức ăn theo hình thức "nhà làm".
“Mình muốn cho mọi người khi tới đây sẽ có một không gian nhẹ nhàng, thoải mái, riêng tư để cảm nhận về hoa tốt hơn, ăn ngon hơn. Đa phần mọi người chỉ có một ít thời gian rất là ngắn vào buổi trưa, nên cần thoải mái ăn ngon để bắt đầu một buổi làm việc hiệu quả hơn”, anh Sơn cho hay.
Hoa tươi có mặt rất nhiều trên bàn ăn.
Điều đặc biệt, tại quán ăn này khách sẽ không biết mình được ăn món gì mà món ăn sẽ phụ thuộc vào người đi chợ. Sáng sớm người nấu bếp thấy món gì ngon và tươi thì hôm đó khách sẽ được thưởng thức món đó, và quán chỉ phục vụ từ 25 suất cơm mỗi ngày.
Mâm cơm của khách được chuẩn bị khá tỉ mỉ, đính nhiều loại hoa tươi vào cơm trắng và thức ăn, để tạo cho mâm cơm thêm bắt mắt
Mỗi bữa ăn đơn giản chỉ món mặn, rau xào hoặc luộc ăn kèm với canh, không khác gì một bữa ăn tại nhà.
Cô Kim Cúc (nhân viên bếp) cho biết mỗi ngày cô sẽ đi chợ từ khá sớm. Có hôm cô làm món cá, gà, thịt tùy theo chợ bán loại nào ngon nhất, nhưng thường thì thực đơn sẽ không bị trùng lặp trong một tuần.
Ban đầu khách chủ yếu là bạn bè thân thiết, nhưng dần về sau, do phong cách đặc biệt nên mọi người đến ăn trưa ngày càng đông.
Chị Huyền, nhân viên văn phòng tại quận 1, cho biết qua lời giới thiệu của bạn bè, quán cũng nằm gần công ty nên chị thường ghé sang thưởng thức bữa cơm đặc biệt này.
Mỗi suất cơm tại quán này có giá từ 120.000 đồng, quá "chuẩn" 25 suất quán sẽ không nhận dù khách có nhu cầu. Ngoài ra quán còn phục vụ cà phê vào buổi sáng và trà vào buổi chiều (sau 15h). Đây cũng là nơi thú vị cho những người yêu môn cắm hoa nghệ thuật.
Những người sáng lập NutiFood nói rằng "sữa đã chọn họ" và để họ gắn bó một cách tự nhiên bằng trách nhiệm với cộng đồng của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng từ gần 20 năm trước.
Thành bán tôm online khi đang học năm thứ hai Đại học Kiến trúc TP.HCM, mong làm “cầu nối” giữa tôm tự nhiên với người dân thành phố đang bị bủa vây giữa rừng thực phẩm bẩn.