Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quách Thái Công và dàn sao Việt ‘chấm điểm’ loạt sản phẩm Samsung

Nếu Quách Thái Công đánh giá cao về thiết kế tinh giản thì các nghệ sĩ cho rằng mẫu máy giặt sử dụng công nghệ AI đầu tiên của Samsung xứng đáng là “trợ thủ” việc nhà đắc lực.

samsung,  quach thai cong anh 1

Đánh giá chung về loạt sản phẩm gia dụng mới của Samsung, Quách Thái Công cho biết dưới góc nhìn thiết kế, các sản phẩm đạt được độ tinh giản tuyệt đối. Nhà thiết kế cho rằng, vẻ đẹp này phù hợp hầu hết mọi không gian và đủ tinh tế để phối với các trang bị nội thất đắt tiền.

samsung,  quach thai cong anh 2

“Đối với Thái Công, cái đẹp trong thiết kế không gian nội thất đến từ sự hài hoà của tổng thể và các chi tiết - từ thiết kế trần, tường, sàn đến phân bổ mặt bằng... Tôi nhận thấy chiếc TV Neo QLED có vẻ đẹp tối giản phù hợp hầu hết mọi không gian, cũng đủ tinh tế để phối với các trang bị nội thất đắt tiền. Về hình ảnh, có thể nói là quá đẹp, màu sắc và chi tiết đâu ra đó”, nhà thiết kế nhận định.

samsung,  quach thai cong anh 5

Bận rộn công việc nhưng Phạm Quỳnh Anh luôn dành thời gian để vui chơi với các con, chăm sóc nhà cửa chu đáo. Một chiếc máy giặt giải quyết được nhu cầu của "working mom" là mong ước từ lâu của Phạm Quỳnh Anh.

samsung,  quach thai cong anh 6

Sau khi tham gia sự kiện của Samsung, Phạm Quỳnh Anh hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân về máy giặt AI - trợ thủ việc nhà đắc lực. Ưu điểm lớn nhất của chiếc máy giặt thông minh là có thể ghi nhớ toàn bộ thói quen của người dùng và tự phân bổ lượng nước giặt. Ngoài ra, “rinh em này về thì cũng không còn những ngày kêu trời vì giặt xong mà sao đồ vẫn chưa sạch... Bởi Samsung AI có thể phân tích được độ bẩn, từ đó tối ưu quy trình giặt để đảm bảo áo quần sạch và thơm tho”, Quỳnh Anh viết.

samsung,  quach thai cong anh 7

Đồng tình với Phạm Quỳnh Anh, diễn viên Tú Vi cũng bày tỏ sự yêu thích với công nghệ mới của Samsung: “Mỗi lần giặt giũ đâu đơn giản, phải phân loại quần áo, đong đo nước giặt xả, bấm chọn chế độ tỉ mỉ. Chắc Samsung AI biết nỗi khổ của Vi nên thu gọn lại chỉ còn hai bước: Bật máy và bấm Start là xong. Nghe giới thiệu mà thích liền”.

samsung,  quach thai cong anh 10

Là một người đam mê du lịch và yêu cái đẹp, Quang Vinh cho biết anh cảm thấy hứng thú với bộ TV Lifestyle, đặc biệt là TV khung tranh The Frame hay The Serif. Không chỉ đẹp phần nhìn, TV với màn hình siêu mỏng nằm sát tường cho người dùng cảm giác như đang ngắm một bức tranh. “Ngoài Frame thì nếu được lựa chọn thêm, Neo QLED sẽ nằm trong wish-list, từ thiết kế mỏng đến hình ảnh siêu nét, nhìn mà mê mẩn…”, Quang Vinh hào hứng nói.

samsung,  quach thai cong anh 13

"Tôi đã xem lại nhiều phim của mình trên The Premiere và chiếc máy chiếu này có màu sắc chuẩn điện ảnh mà tôi muốn”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ sau khi trải nghiệm mẫu máy chiếu The Premiere. Đối với Nguyễn Quang Dũng, một bộ phim khi trình chiếu phải thể hiện được màu sắc mà đạo diễn chăm chút, chưa kể The Premiere còn đem đến trải nghiệm xem phim tương tự rạp chiếu.

samsung,  quach thai cong anh 14

Bình Minh và Anh Thơ chọn dòng The Frame và Neo QLED. Điểm mà hai vợ chồng đánh giá cao ở sản phẩm là chất lượng hình ảnh chi tiết, màu sắc rực rỡ và đồng thời có độ phân giải 8K - chuẩn hình ảnh đẹp nhất hiện nay.

samsung,  quach thai cong anh 15

Ngoài những nghệ sĩ kể trên, sự kiện “Samsung - Tuyệt tác công nghệ 2021” có sự góp mặt của đông đảo người nổi tiếng. Hầu hết nghệ sĩ đánh giá cao loạt sản phẩm gia dụng vừa ra mắt của Samsung như TV Neo QLED, TV Lifestyle, máy giặt thông minh.

samsung,  quach thai cong anh 16

Tại sự kiện, loạt TV gồm Neo QLED, TV Micro LED, máy chiếu The Premiere, dòng TV Lifestyle (gồm The Frame, Sero, Serif) lần lượt được hãng Samsung trình diện. Tiếp đến, hãng tập trung chia sẻ về máy giặt thông minh và cuối cùng là khép lại sự kiện với chia sẻ về hệ sinh thái Smart home. Mỗi sản phẩm được hãng cân chỉnh tỉ mỉ từ thiết kế đến công nghệ, nhằm đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Giang Chi Anh - Phương Lâm - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm