Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung tạo không gian sống thông minh với loạt sản phẩm mới

Tại sự kiện “Tuyệt tác Samsung” vừa được diễn ra tại TP.HCM, Samsung công bố loạt TV, máy giặt mới giúp người dùng có trải nghiệm sống chất lượng và tiện lợi hơn.

Samsung gioi thieu TV Neo QLED anh 1

Ngày 14/4, Samsung đã tổ chức sự kiện ra mắt loạt sản phẩm gia dụng mới gồm TV Neo QLED, TV Lifestyle, máy giặt thông minh và giải pháp smarthome.

Samsung gioi thieu TV Neo QLED anh 2

Samsung đã thể hiện sự chăm chút, sáng tạo khi chia sân khấu thành 4 khu vực màn hình LED lớn và có thể di chuyển lên xuống. Mỗi khu vực sẽ trưng bày một sản phẩm mới. Sự kết hợp giữa ánh sáng, họa tiết từ màn hình LED với âm thanh sống động mang đến cảm giác mãn nhãn cho khách tham dự.

Samsung gioi thieu TV Neo QLED anh 3

Samsung là một trong những công ty công nghệ tiên phong theo đuổi triết lý phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Ông Kevin Lee - Tổng Giám Đốc Công ty Điện Tử Samsung Vina cho biết công ty sẽ triển khai chiến lược Going Green, áp dụng quy trình mới để giảm lượng khí thải carbon và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Samsung gioi thieu TV Neo QLED anh 4

Sự kiện này có “kịch bản” chặt chẽ với phần chính gồm giới thiệu loạt TV gồm Neo QLED, TV Micro LED, máy chiếu The Premiere, dòng TV Lifestyle. Tiếp đến, hãng tập trung chia sẻ về máy giặt thông minh và cuối cùng là hệ sinh thái SmartHome. Trong những phút đầu tiên của sự kiện, ông Nguyễn Minh Tâm, Giám Đốc Điều Hành Ngành Hàng Điện Tử Nghe Nhìn, Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ về mẫu TV Neo QLED. Sản phẩm có thiết kế màn hình vô cực với cạnh viền siêu mỏng, tạo nên trải nghiệm xem chân thật hơn cho người dùng.

Samsung gioi thieu TV Neo QLED anh 5

Samsung đã mang đến bước tiến lớn trong công nghệ hiển thị vào dòng Neo QLED với công nghệ Backlight Dimming, giúp điều khiển chính xác các đèn Quantum Mini LED kích cỡ nhỏ hơn 40 lần so với loại đèn thông thường. Qua đó giúp chiếc TV kiểm soát ánh sáng, chất lượng hình ảnh tốt hơn. Ngoài ra, bộ xử lý Neo Quantum 8K dùng dữ liệu được tạo ra từ 16 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo, có thể nâng cấp hình ảnh thường lên gần chuẩn 8K.

Samsung gioi thieu TV Neo QLED anh 6

Dòng TV Micro LED mới của Samsung có nhiều cải tiến về công nghệ và mức giá tốt hơn trước. Theo đó, sản phẩm có độ sáng lên đến 2.000 nits, viền được làm mỏng đáng kể. Sản phẩm sở hữu hệ thống loa trung tâm, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động ở nhiều vị trí. Thiết bị có kích thước 99 inch, 110 inch với mức giá 2,9 và 3,5 tỷ đồng.

Samsung gioi thieu TV Neo QLED anh 7

Tại sự kiện, Samsung còn gây bất ngờ khi mang đến mẫu máy chiếu The Premiere với kích thước khá nhỏ gọn. Đây là mẫu máy chiếu đầu tiên có độ phân giải 4K, hỗ trợ kích thước chiếu tối đa 130 inch, mang đến hình ảnh chi tiết và sống động.

Samsung gioi thieu TV Neo QLED anh 8

Bên cạnh những mẫu TV cao cấp Neo QLED, Micro LED, Samsung còn giới thiệu dòng TV Lifestyle gồm The Frame, Sero, Serif hướng đến người dùng trẻ, yêu thích sự sáng tạo, khác biệt.

Samsung gioi thieu TV Neo QLED anh 9

Với thế hệ The Frame 2021, chiếc TV giờ đây có cơ hội biến thành một tác phẩm nghệ thuật, giúp người dùng có thêm nhiều màu sắc mới trong ngôi nhà. Sản phẩm cho phép người dùng tùy biến tốt hơn, với phần khung đổi màu có thể gắn rời. Samsung cũng cung cấp 2 kiểu chân đế cùng tùy chọn gắn tường cho The Frame. Ngoài ra, hãng còn cung cấp phần nền trang trí gắn xung quanh TV. Độ dày của The Frame mới cũng giảm xuống chỉ còn 24,9 mm.

Samsung gioi thieu TV Neo QLED anh 10

Sero là dòng TV đầu tiên trên thế giới hỗ trợ người dùng thưởng thức nội dung theo hướng xoay dọc hoặc ngang tùy ý. Với mẫu Sero mới, Samsung giúp người dùng chuyển nội dung từ smartphone lên TV một cách dễ dàng hơn. Chỉ cần chạm nhẹ smartphone lên TV, nội dung trên điện thoại sẽ được trình chiếu ngay tức khắc. Ngoài ra, Samsung còn bổ sung khả năng tương thích với Apple AirPlay 2, ứng dụng TikTok trên Sero TV.

Samsung gioi thieu TV Neo QLED anh 11

The Serif với thiết kế chữ “I” thanh lịch, bên cạnh đặc trưng công nghệ QLED 4K, mang đến cho người dùng chiếc TV có thiết kế tối giản, viền thanh mảnh, tinh tế, phù hợp với không gian sống hiện đại.

Samsung gioi thieu TV Neo QLED anh 12

Với ngành hàng gia dụng, Samsung đã mang đến mẫu máy giặt sử dụng công nghệ AI đầu tiên của mình. Sản phẩm có 4 cảm biến giúp nhận biết khối lượng và độ bẩn quần áo. Từ đó, máy tối ưu lượng nước, nước giặt, xả và thời gian cho người dùng. Ngoài ra, thiết bị có bảng điều khiển AI Control có thể tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp. Người dùng có thể điều khiển máy giặt này bằng ứng dụng SmartThings. Những công nghệ này cho thấy, Samsung không còn là chiếc máy giặt đơn thuần mà còn là người bạn, thấu hiểu mọi nhu cầu của người dùng.

Samsung gioi thieu TV Neo QLED anh 13

Samsung khép lại sự kiện bằng việc chia sẻ nhiều hơn về SmartHome. Giờ đây, sau một ngày làm việc vất vả, người dùng có thể trở về nhà và xem đề xuất nấu ăn bởi tủ lạnh Samsung Family Hub, bỏ quần áo vào tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung AirDresser và bật máy lạnh bằng ứng dụng SmartThings. Hãng không chỉ phát triển phần cứng mà còn tối ưu phần mềm giúp mang đến trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng.

Lê Trọng, Phương Lâm - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm