Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà xuân ngọt ngào với kem Swensen's

Dịp Tết Ất Mùi, bên cạnh những quà tặng truyền thống, một hộp kem cao cấp nhập khẩu từ Mỹ cũng sẽ mang lại cho người nhận cảm giác thích thú, ngọt ngào để đón năm mới may mắn.

Một điều đặc biệt của món quà xuân ngọt ngào này là bạn được tự do chọn lựa hương vị kem yêu thích trong bộ sưu tập hương vị phong phú tại nhà hàng kem Swensen’s. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức 2 vị kem trong cùng một hộp. 


Bộ sưu tập hương vị kem rất đa dạng. Dòng kem sô cô la đặc biệt ngon với nhiều chọn lựa như Sticky Chewy Chocolate, Chocolate Rain Forest hay Midnight Brownies... Kem dẻo và thơm lừng mùi sô cô la hảo hạng. Trong dòng kem sữa còn có kem vani thơm béo, kem Rum Raisin, thơm nồng mùi rượu, kem cà phê Turkish Coffee thơm lừng... Dòng kem cho cảm giác tươi mát, thanh nhẹ có kem dưa lưới Cantaloupe, kem chanh xanh Lemon Sherbet, trà xanh,dâu chuối...  Đặc biệt có một hương vị thực khách nào cũng thấy ngon, đó là Almond Praline Delight. 

Ngoài ra, Swensen’s còn dòng kem ít béo (light) và không béo (fat free) cho những nàng mê kem nhưng vẫn nghiêm túc ăn kiêng. Tất cả đều là kem nhập khẩu, được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp theo tiêu chuẩn chất lượng của Swensen’s toàn cầu.

Bộ sưu tập hương vị kem rất đa dạng. Dòng kem sô cô la đặc biệt ngon với nhiều chọn lựa nhưSticky Chewy Chocolate, Chocolate Rain Forest hay Midnight Brownies... Kem dẻo và thơm lừng mùi sô cô la hảo hạng. Trong dòng kem sữa còn có kem vani thơm béo, kem Rum Raisin, thơm nồng mùi rượu, kem cà phê Turkish Coffee thơm lừng... Dòng kem cho cảm giác tươi mát, thanh nhẹ có kem dưa lưới Cantaloupe, kem chanh xanh Lemon Sherbet, trà xanh,dâu chuối... Ngoài ra, Swensen’s còn dòng kem ít béo (light) và không béo (fat free) cho những nàng mê kem nhưng vẫn nghiêm túc ăn kiêng. Tất cả đều là kem nhập khẩu, được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp theo tiêu chuẩn chất lượng của Swensen’s toàn cầu.

Đãi khách đến chúc Tết ngày xuân, nhất là các vị khách nhỏ tuổi, kem Swensen’s là món ngon khó chối từ. Trong những bữa tiệc mâm cao, cỗ đầy, nhiều món ăn truyền thống dễ ngấy, kem cũng là một món tráng miệng vừa ngon miệng vừa tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Một hộp kem nhập khẩu Swensen’s 450 g trong dịp này chỉ 99.000 đồng, mức giá bình thường của hộp kem này là 160.000 đồng. 


Các bạn có thể dự trữ vài hộp kem ngọt ngào, mát lạnh để mời khách đường xa, hay chiêu đãi cả nhà sau những chuyến đi du xuân. Tất cả mọi việc bạn cần chuẩn bị là ghé các nhà hàng Swensen’s chọn hương vị kem cả nhà yêu thích. Bạn có thể ngồi lại nhà hàng ăn thử, hiện tại có nhiều chương trình ưu đãi khá hấp dẫn cho khách đến thưởng thức kem. Nhà hàng có cả hộp và nước đá khô để giữ lạnh, nên bạn yên tâm mang kem về mà không sợ kem tan chảy, giảm chất lượng. 

Các nhà hàng Swensen’s sẽ mở bán đến hết ngày 29 Tết (18/2) và mở bán lại ngay sau 16h mùng 1 Tết (19/2). Chính vì vậy trên đường đi lễ xuân, đi chúc Tết, bạn vẫn có thể ghé ăn hay mua hộp quà xuân ngọt ngào này. 

Thông tin các cửa hàng:

- Nguyễn Thái Học: 73 Nguyễn Thái Học, Q.1, TP HCM - 08 3838.8335

- Grandview: 169 Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP HCM - 08 5412.4508

- Võ Văn Tần: 62 Võ Văn Tần, Q.3, TP HCM - 08 3930 9948

- Lotte Mart: Tầng 1 TTTM Lotte Mart, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - 04 3563.633

- Royal City: Tầng B2, khu ẩm thực Phía Tây, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 04 6664.5888

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm