Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mừng Lễ Tình Nhân với combo Ngọt ngào yêu thương

Tháng 2, tháng của Lễ Tình nhân đã về. Những người yêu thương nhau lại rộn ràng chuẩn bị quà tặng, “vắt óc” tìm chỗ cho buổi hẹn hò lãng mạn với một nửa yêu thương.

Nhà hàng kem Mỹ cao cấp Swensen's là một địa chỉ được đề cử cho danh sách điểm hẹn Lễ Tình nhân năm 2015. Nhà hàng tọa lạc ở những vị trí trung tâm, có không gian nội thất sang trọng, vui tươi, ấm cúng với tông màu đỏ rực kết hợp với màu gỗ tự nhiên ấm áp và những chiếc đèn chùm Tiffany sang trọng sẽ là điểm đến dễ lấy lòng nửa kia. Thêm một lý do nữa, trong tháng tôn vinh tình yêu này, tại Swensen’s, còn có một combo đặc biệt dành cho những người yêu nhau, được “chế tác” từ món kem chocolate, có hơn nửa thế kỷ chinh phục vị giác của khách hàng trên toàn thế giới.

Với tên gọi Ngọt ngào yêu thương, cặp đôi kem cho chàng và nàng này là kem chocolate trộn những mẩu bánh Oreo giòn tan, chuối, được trang trí bằng tháp kem tươi (whipped cream) trắng mịn rưới sốt chocolate kèm bánh waffle giòn tan. Chocolate angel trong ly pha lê trắng kiêu sa cho nàng và ly chocolate heaven trong ly pha lê vàng, sang trọng cho chàng. Đặc biệt, khi “order” combo này các cặp đôi sẽ được tặng thêm 1 phiếu quà tặng trị giá 50.000 đồng, sử dụng tại nhà hàng The Pizza Company. Đây là một món quà đặc biệt của thương hiệu dành cho những người yêu nhau nhân mùa lễ hội tình yêu đặc biệt này. Combo kèm phiếu quà tặng có mức giá chỉ 129.000 đồng và mức giá siêu dễ chịu này sẽ áp dụng từ 8/2 đến 8/3/2015.

Cũng như hoa hồng, chocolate từ lâu đã là hương vị không thể thiếu cho những dịp tôn vinh tình yêu, từ kỷ niệm ngày quen nhau đến Lễ Tình nhân. Không phải ngẫu nhiên mà chocolate được những người đang yêu ưu ái đến thế. Bạn có biết, chocolate có rất nhiều chất chống oxy hoá polyphenols giúp cải thiện tâm trạng, tạo cảm giác hưng phấn, vui tươi và có cả một hàm lượng caffeine vừa phải để mê hoặc người thưởng thức? Nhờ thế mà chocolate vẫn thường được liệt vào danh sách món ăn của tình yêu. Và đó cũng là lý do Swensen's lấy kem chocolate làm chất liệu chính cho combo kem Sundae Ngọt ngào yêu thương năm nay. Và đó cũng là lý do Swensen's lấy kem chocolate làm chất liệu chính cho combo kem Sundae Ngọt ngào yêu thương năm nay.

Với bộ sưu tập 27 mùi vị kem cao cấp, thương hiệu có vô số các trải nghiệm Sundae ngon mê ly.
Swensen's mong các cặp đôi đang yêu có thêm những khoảnh khắc hạnh phúc cho tình yêu thăng hoa, bền chặt hơn. Lưu ý, phiếu quà tặng là một gợi ý cho buổi hẹn hò kế tiếp đó. 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm