Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch Valentine lãng mạn cho 'gấu'

Bất kỳ chàng trai nào cũng ấp ủ nhiều dự định để “gấu” nhà mình có nhiều kỷ niệm đẹp trong ngày Valentine.

Tuy nhiên không phải ý tưởng nào cũng dễ dàng thực hiện cũng như anh chàng trong câu chuyện sau đây.

Chuyện kể rằng: Vào một sáng đẹp trời nọ, chàng trai của chúng ta thức dậy và chợt phát hiện chỉ còn 3 ngày nữa là đến ngày Valentine. Với quyết tâm cưa đổ người đẹp băng giá, anh chàng đã vắt óc cho ra chiến dịch trong ngày lễ tình nhân năm nay.

Chiến lược 1: Bài hát tặng em

Đàn ca múa hát như thế nào mới chinh phục được trái tim nàng?

Ý tưởng: Chàng sẽ hóa thân thành một anh chàng nghệ sĩ lãng mạn với cây đàn guitar bên cạnh. Nàng sẽ ngất ngây trước màn tỏ tình lãng mạn độc nhất vô nhị này.

Thực tế: Dù đã nằm gai nếm mật mất mấy đêm nhưng vẫn chưa có tác phẩm nào khiến chàng ưng ý, bởi thật khó để nói lên tất cả cảm xúc của chàng dành cho nàng. Chưa kể không phải chàng nào cũng đủ tự tin với giọng hát của mình.

Chiến lược 2: Áo đôi chúng mình

Ý tưởng: Một chiếc áo đôi có in hình của chàng và nàng sẽ khiến nàng thích thú, nhất là đối với các nàng là tín đồ thời trang.

Thực tế: Trong khi đang hí hửng với ý tưởng độc đáo này, anh chàng được bạn gấu nhắc khéo: “Con bạn em vừa khoe hình áo đôi anh xã nó tặng. Quà xưa như trái đất anh nhỉ?”. Thế là đi tong ý tưởng thứ 2.

Chiến lược 3: Xắn tay áo, vào bếp

Làm bánh sao mà khó khăn vậy.

Ý tưởng: Dù đường đến trái tim đàn ông đi qua dạ dày nhưng nó cũng áp dụng thành công cho các nàng, bởi chẳng có cô gái nào mà không thích được người yêu phục vụ những món ăn ngon. Lần này, chàng sẽ khiến gấu choáng với bánh kem chocolate tự làm.

Thực tế: Do chưa vào bếp lần nào, anh chàng lay hoay mãi vẫn chẳng thể đỡ nổi đống bột nhão chứ chưa nói đến phần nêm nếm gia vị, trang trí kem tươi. Thế là chàng trai đành bỏ bánh chạy lấy người.

Có vẻ như anh bạn đã hoàn toàn trắng tay với sáng kiến độc đáo của mình. Tuy nhiên vẫn còn một phương án B có thể cứu nguy vào phút chót cho các chàng trong ngày Valentine năm nay.

Chiến dịch “Knock-out trái tim” tại Pizza Hut

Đến Pizza Hut để nâng tầm chiến dịch và đảm bảo khả năng thành công 100%.

Yếu tố quyết định:

Theo đuổi phương châm "Pizza và hơn thế nữa", Pizza Hut không ngừng đổi mới thực đơn, liên tục mang lại cho giới trẻ những trải nghiệm mới lạ. Và mùa lễ Tình yêu năm nay, Pizza Hut giới thiệu đến các bạn trẻ một menu tình yêu đậm chất lãng mạn trong không gian nhà hàng ấm cúng đương đại, không chỉ thích hợp cho các cặp tình nhân mà còn là địa điểm lý tưởng cho nhóm bạn, gia đình gặp gỡ hội họp trong dịp lễ hội. Bên cạnh đó là nhiều chương trình ưu đãi phù hợp cho mọi túi tiền. Chỉ một quyết định nhưng đã tập hợp cả ba yếu tố “thức ăn ngon - không gian đẹp - giá thành hợp lý”.

Điểm nhấn đặc biệt chỉ có tại Pizza Hut:

Pizza Tình yêu cho mùa Valentine năm nay.

Đó chính là chiếc bánh Pizza Tình yêu được thiết kế hình trái tim với nhân hải sản sò điệp thơm lừng, dành riêng cho dịp lễ đặc biệt này. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn mới: yogurt phúc bồn tử, món tráng miệng sweet heart. Hương vị tinh tế thơm lừng trong từng món ăn hòa quyện trong bầu không khí lễ hội tình yêu chắc chắn giúp tình yêu đôi bạn thăng hoa và đong đầy cảm xúc.

Pizza Love chắp cánh tình yêu thăng hoa.

Đến với Pizza Hut, bạn có thể thưởng thức hương vị ẩm thực đa dạng, ăn thoải mái, uống thả ga với các phần ăn tình yêu dành cho cặp đôi và gia đình trong lễ Tình nhân năm nay. Ngoài set ăn chuẩn, bạn có thể chọn tham gia chương trình Add-on và Upgrade để chọn thêm món yêu thích với giá thành được giảm khá nhiều so với giá gọi riêng.

Đặc biệt, bạn và người ấy sẽ có bốn cơ hội để có trong tay cặp vé du lịch đến với đất nước của những bộ phim lãng mạn nổi tiếng - Hàn Quốc. Ngoài 4 giải thưởng đặc biệt trị giá 50 triệu đồng này, hàng nghìn giải thưởng trúng ngay coupon món ăn, thức uống sẽ được trao tặng ngay cho bạn khi lựa chọn các món ăn trong thực đơn tình yêu. 

Thử Pizza Love để có cơ hội trúng một trong bốn chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho cặp đôi.

Chi tiết tham khảo website www.love.pizzahut.vn

Tư liệu: Pizza Hut

Bạn có thể quan tâm