Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá thế giới Sundae của Swensen’s chỉ với 25.000 đồng

Chương trình vị kem của tháng tại Swensen’s vừa khởi động, ly kem sundae giá 25.000 đồng đã được các thực khách đón chào thật nồng nhiệt.

Vị kem ngon kết hợp với topping hấp dẫn đã tạo nên một ly sundae cực đỉnh, khiến không ít thực khách mong muốn thử hết cả 27 vị kem của Swensen’s.


Như một lời cảm ơn chân thành cho sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách, Swensen’s đã quyết định mở rộng chương trình vị kem của tháng, cho tất cả hương vị kem cao cấp, độc đáo hiện có tại đây với giá chỉ 25.000 đồng. Ly kem của bạn sẽ có một viên kem 2oz, hương vị tùy chọn; với topping là lớp whipped cream thơm béo, được trang trí bằng những hạt cốm sô-cô-la jimmies thơm phức và một miếng bánh waffle giòn rụm. Kem vị nào cũng sẽ được mang ra trong ly pha lê trong vắt và muỗng inox sáng bóng. Sang trọng, đẳng cấp là điều bạn luôn cảm thấy khi thưởng thức một ly sundae tại nhà hàng kem Mỹ cao cấp Swensen’s.

Có gì trong thế giới 27 hương vị đặc sắc của Swensen’s? Nếu nhìn vào menu, bạn sẽ thấy một số hương vị đặc trưng. Đó là những hương vị mang dấu ấn và được yêu thích hơn nửa thế kỷ qua trên toàn thế giới. Nếu mê kem sô cô la, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với viên kem Sticky Chewy Chocolate - kem dẻo, thơm lừng mùi sô cô la và ăn hết một viên cứ muốn ăn thêm viên nữa. Tận hưởng viên kem này với whipped cream, gọi thêm một ly hạt almond làm topping. Ai là tín đồ kem sô cô la có thể khám phá thêm các món Midnight Brownies, Chocolate Rain Forest hay Rocky Road.

Mỗi vị kem, khi kết hợp với kem và topping sẽ cho thực khách một trải nghiệm độc đáo. Bạn có thể thiết kế thêm các tầng hương vị cho ly Sundae 25.000 đồng của mình bằng cách chọn thêm topping trong thực đơn; mỗi loại topping gọi thêm chỉ 7.000 đồng. 

Ở Swensens còn có cả dòng kem ít béo (light) và không béo (fat free) cho các nàng ăn kiêng. Ngoài Almond Praline Delight, còn có kem trái cây thanh tao như Apple Cranberry Sorbet, Strawberry Sorbet và Yogen Berry - vị kem kết hợp sữa chua và dâu, rất kích thích vị giác. Cho cảm giác thanh nhẹ, tươi mát, sảng khoái còn có kem dưa lưới Cantaloupe, trà xanh Green Tea hay kem chanh xanh thơm lừng Lemon Sherbet, kem dâu, chuối Strawberry, Banana ‘n Cream... Hương vị đậm đà, cá tính của Swensen’s, ngoài sô-cô-la, còn có cả Choc Peanut Butter Cup béo ngậy, Turkish Coffee thơm ngất ngây, hay Rum Raisin nồng nàn mùi rượu rum, chua chua, ngọt ngọt vị nho khô, ngon lạ...

Tất cả 27 vị kem tại Swensen’s là kem nhập khẩu nên bạn không cần phải băn khoăn về chất lượng và hương vị kem. Vị kem thưởng thức tại Việt Nam đều ngon như với vị kem bạn đã thưởng thức ở Thái Lan, Singapore, Mỹ hay ở bất cứ nước nào trên thế giới. Cả không gian sang trọng của nhà hàng kem cũng giống các nhà hàng khác ở các nước bạn, với 2 tông màu đỏ vui tươi và màu gỗ tự nhiên ấm cúng, thân thiện và những chiếc đèn chùm Tiffany sang trọng. Tất cả các nhà hàng này đều phục vụ nước lọc miễn phí và không giới hạn, có Wi-Fi đầy đủ nên rất lý tưởng để làm điểm hẹn cho mùa đi chơi, shopping mùa Tết. Đặc biệt, hệ thống kem Swensen’s sẽ mở cửa xuyên Tết, đón bạn đến khám phá thế giới sundae đầy hương vị ở mức giá cực rẻ.

Ngoài kem sundae, Swensen’s còn có cà phê với viên kem sữa thơm béo, có bánh waffle mới nướng ăn cùng sốt dâu và kem tự chọn và cả bánh kem lạnh ngon cực...; và nhiều chương trình khuyến mãi đang chạy song song. Đi shopping, đi ngắm đường hoa hay đi chúc Tết, nếu cần nghỉ ngơi hay đơn giản là cần chỗ họp mặt, Swensen's sẽ là sự lựa chọn mang lại sự vui vẻ, sảng khoái cho mọi người.

Địa chỉ:

- Lotte Mart, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

- Royal City, tầng B2, khu ẩm thực phía Tây, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Nguyễn Thái Học, 73 Nguyễn Thái Học, Q.1, TP HCM

- Võ Văn Tần, 62 Võ Văn tần, Q.3, TP HCM

- Grandview, 169 Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP HCM

Pizza Company

Tư liệu: Pizza Company

Bạn có thể quan tâm