Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ly kem Sundae tuyệt ngon chào năm mới giá chỉ 25.000 đồng

Almond Praline Delight là viên kem thuộc dòng kem sữa có trộn hạnh nhân nghiền nhuyễn và caramel thơm lừng, có vị ngọt nhẹ tinh tế, phù hợp với xu hướng giảm ngọt hiện nay.

Loại kem này là tổng hòa hương vị của viên kem Almond Praline Delight, của lớp topping bằng whipped cream thơm béo và những mảnh cốm chocolate Jimmy hấp dẫn, kết hợp với một miếng bánh waffler hình dẻ quạt giòn tan.

Kem được phục vụ trong ly pha lê trong vắt, trang trí thanh nhã. Lanh canh tiếng muỗng inox chạm ly pha lê trong không gian quán rộng rãi, sang trọng, cảm nhận kem thơm béo tan nhẹ trên lưỡi, thực khách sẽ khó mà quên được ly kem Sundae này.


Almond Praline Delight là một trong 27 vị kem ngon độc đáo của Swensen’s. Kem được nhập khẩu trực tiếp và sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đặc biệt chế biến từ sữa và các loại trái cây giàu vitmamin nên rất tốt cho sức khỏe. Thương hiệu có mặt tại Mỹ từ năm 1948 và đến nay vẫn không ngừng sáng tạo những loại Sundae làm các thực khách say mê.

Từ 27 vị kem cơ bản, các ly Sundae đẹp đẽ, thơm ngon được chế tác bằng cách phối hợp các vị kem và các loại topping hấp dẫn. Có Sundae vui nhộn cho trẻ em, Sundae đẹp và đầy hoa quả tươi cho các nàng, cócả những ly Sundae “khủng” cho những người ghiền kem hạng nặng. Sáng tạo kem Sundae ở Swensen’s là không giới hạn. Thực khách cũng có thể tham gia sáng tạo trải nghiệm kem cho riêng mình bằng cách chọn các viên kem, chọn topping theo ý thích. Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã một ly kem mang dấu ấn cá nhân rồi đấy. Hãy thưởng thức và tự đánh giá tài nghệ chế tạo kem của mình so với các nghệ nhân của Swensen’s. Để có những đánh giá thật công bằng, hãy rủ thêm những người bạn cùng thưởng thức và so sánh.


Ngoài kem Sundae, Swensen’s còn có cà phê với viên kem sữa thơm béo, có bánh waffle mới nướng ăn cùng sốt dâu và kem tự chọn và cả bánh kem lạnh ngon cực... Đây quả là cả một thế giới hương vị, ngọt ngào dành cho mọi người. Mùa cuối năm bận rộn với công việc với mua sắm, tiệc tùng, hò hẹn..., và chúng ta có rất nhiều lý do để biến nơi này trở thành  một điểm dừng chân lý tưởng:

- Dừng chân trên con đường mua sắm để kiểm "chiến lợi phẩm" và ra soát xem còn bỏ sót món hời nào trước khi về nhà

- Một điểm tập kết mát mẻ, sạch sẽ, an toàn trước những chuyến phượt bụi bặm.

- Chỗ ngồi nói tiếp câu chuyên riêng tư sau một buổi tiệc ồn ào.

- Thết đãi bản thân sau một ngày làm việc đầy áp lực.

- Ngồi điểm lại những gì đã làm và chưa làm được trong năm 2014, lên kế hoạch chon ăm 2015.

- Thết đãi cả nhà cuối tuần.


Có một bí mật cần phải hé lộ ngay lập tức về ly Sundae chào năm 2015 của Swensen’s: Almond Praline Delight là một trong những viên kem được yêu thích trong các mùi vị kem tại đây. Vì thế, dù cuối năm có bận rộn bao nhiêu cũng nên dành chút thời gian, ghé nơi này thưởng thức một ly Sundae Almond Praline Delight ngọt ngào. 

Địa chỉ hệ thống Swensen’s:

- Lotte Mart, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: 04 3563 6333

- Royal City, tầng B2, khu ẩm thực phía Tây, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - ĐT: 04 6664 5888

- Nguyễn Thái Học, 73 Nguyễn Thái Học, Q.1, TP.HCM - ĐT: 08 3838 8335

- Võ Văn Tần, 62 Võ Văn tần, Q.3, TP.HCM - ĐT: 08 3930 9948

- Grandview, 169 Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, Q.7 - ĐT: 08 5412 4508

Swensen’s

Tư liệu: Swensen’s

Bạn có thể quan tâm