Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương vị ngọt ngào cho mùa tiệc tùng cuối năm

Lẩu kem đặc biệt Fondue for 2 là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong các buổi tiệc ấm cúng vào ngày những gió thu se lạnh.

Những cơn gió thu se se lạnh đã về làm xôn xao đám lá vàng cuối phố, như một lời nhắc khẽ khàng về mùa yêu thương, cưới hỏi, tiệc tùng. Trong cảm xúc mùa hạnh phúc tràn đầy, các nghệ nhân chuyên thiết kế các loại kem Sundea của Swensens cũng muốn chia sẻ sản phẩm đặc biệt: lẩu kem Fondue for 2.


Lẩu kem này kết hợp độc đáo của kem bơ đậu phộng với sốt sô cô la thượng hạng, kem vani ngọt ngào, thơm ngất ngây hương vị phúc bồn tử, kem dưa lưới thanh mát, sốt sô-cô-la nóng, chuối tươi và bánh waffle giòn rụm. Món ăn như một khúc thu rộn ràng, đắm say của hương và vị. 

Nhúng một viên kem bơ đậu phộng vào sốt sô-cô-la để vị béo đậm đà, nồng nàn tan trên lưỡi. Hoặc tận tưởng miếng chuối lạnh hay miếng bánh giòn với vị sô-cô-la nóng để cảm nhận sự tươi mới của hương vị. Những miếng trái cây lạnh ăn kèm sẽ là những khoảng lặng cho hương vị nhẹ nhàng lan toả... 


Trong suốt mùa tiệc tùng cuối năm, thực khách mê kem được thương thức lẩu Fondue for 2 với giá chỉ 129.000 đồng. Hãy ăn mừng những niềm vui nho nhỏ mỗi ngày, tận hưởng hương vị kem ngọt ngào trong không gian ấm áp, sang trọng của Swensen's. 


Swensen's là thương hiệu kem ngon nổi tiếng và được yêu thích trên thể giới, mang đến cho người mê kem trên khắp thế giới những trải nghiệm Sundea cực đỉnh và phong phú. Ngoài Fondue for 2, bạn có thể khám phá những món Sundea nổi tiếng khác như Coit Tower, Strawberry, Banana & Cream, Gold Rush…


Hiện nay, Swensen's có 2 cửa hiệu tại Hà Nội và 3 cửa hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các cửa hàng Swensen's lung linh sắc đỏ mùa tiệc tùng, sẵn sàng chào đón thực khách đến tiệc tùng cùng lẩu kem Fondue for 2.

Địa chỉ cửa hiệu:

- Lotte Mart Đống Đa, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: 04 3563.6333

- Royal City, tầng B2, khu ẩm thực phía Tây, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - ĐT: 04 6664.5888

- Nguyễn Thái Học, 73 Nguyễn Thái Học, Q.1, TP. HCM - ĐT: 08 3838.8335

- Võ Văn Tần, 62 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM - ĐT: 08 3930.9948

- Grandview, 169 Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP HCM - ĐT: 08 5412.4508

Tư liệu: Swensen's

Am ap don Trung Thu cung Swensen’s hinh anh

Ấm áp đón Trung Thu cùng Swensen’s

0

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến Tết Trung thu, một trong những lễ tết được mong chờ nhất trong năm, là dịp các gia đình sum vầy cùng chào đón một mùa Trung thu ấm áp.

Tim kho bau chocolate cung Swensen’s hinh anh

Tìm kho báu chocolate cùng Swensen’s

0

Để chào đón mùa hè 2014, thương hiệu kem Mỹ nổi tiếng quyết định tung ra dòng sản phẩm mới hứa hẹn sẽ là một kho báu cho các bạn trẻ yêu thích hương vị chocolate quyến rũ.

Bạn có thể quan tâm