Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm kho báu chocolate cùng Swensen’s

Để chào đón mùa hè 2014, thương hiệu kem Mỹ nổi tiếng quyết định tung ra dòng sản phẩm mới hứa hẹn sẽ là một kho báu cho các bạn trẻ yêu thích hương vị chocolate quyến rũ.

Với các bạn trẻ yêu thích khám phá các món ăn ngon cùng hương vị mới lạ, các sản phẩm trong chương trình Chocolate Treasure từ Swensen’s chắn chắn là một trong những sản phẩm hot nhất trong hè 2014.


Chocolate là một sản phẩm làm từ hạt cacao, có các dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe, chống oxy hóa, chống lại stress, ngăn ngừa ung thư và ổn định huyết áp. Với nguồn cảm hứng này, những nhà phát triển sản phẩm của Swensen’s đã thiết kế các sản phẩm kem và chocolate, mong muốn các khách hàng của mình sẽ có thể có được những thực phẩm giàu năng lượng và dưỡng chất. Chương trình Chocolate Treasure được giới thiệu gồm bộ ba sản phẩm: Chocolate Angel, Chocolate Heaven và Chocolate Lava.

Chỉ với 59.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức ngay sản phẩm từ thiên thần Chocolate Angel.

Đặc biệt, dòng sản phẩm mới còn có thêm bánh Chocolate Lava, với lớp bánh chocolate bao bọc sốt chocolate nóng ở bên trong. Chỉ cần cắt bánh ra, sốt chocolate nóng bên trong sẽ chảy ra. Dùng kèm với các loại topping như chuối, hạt ngũ cốc và whipping cream béo sẽ tạo nên một cảm giác ngây ngất khó quên. Đó chính là nét độc đáo của sản phẩm Chocolate Lava mà ít có sản phẩm nào có thể mang lại.

Chocolate Lava hứa hẹn sẽ thu hút giới trẻ yêu thích hương vị chocolate quyến rũ.
Swensen’s là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ đã trải qua hơn 60 năm phát triển, nổi tiếng với phong cách kem sundae - không chỉ đơn thuần là kem, mà đó còn là kem cùng các món trang trí đặc sắc khác.
Khách hàng đến với Swesen's không hẳn chỉ để thưởng thức hương vị kem độc đáo, hấp dẫn mà còn được cùng bạn bè hòa mình trong không gian được thiết kế ấn tượng, sinh động, tràn ngập màu sắc.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, phong cách phục vụ chuyên nghiệp kết hợp với không gian được thiết kế sinh động và thân thiện đã đem đến sự hài lòng cho thực khách.

Hiện nay, Swensen’s đã có hệ thống 8 nhà hàng từ Bắc vào Nam tại:

1. 73 Nguyễn Thái Học, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 3838.8335

2. 169 Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM

ĐT: (08) 5412.4508

3. Tầng trệt, TTTM Pandora, Q.Tân Phú, TP.HCM

ĐT: (08) 3810.5436

4. Shop 12, 202B Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận

ĐT: (08) 3844.3745

5. 62 Võ Văn Tần,Q.3, TP.HCM (Mới khai trương)

ĐT: (08) 3930 9948

6. Tầng B1-N05, TTTM Ocean Mall Khu đô thị Đông Nam, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

7. Tầng B2, Khu ẩm thực Phía Tây, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: (04) 6664.5888

8. Tầng 1 TTTM Lotte Mart, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Mới khai trương)

Chi tiết các chương trình khuyến mãi, truy cập tại đây.

Tư liệu: Swensen’s

Bạn có thể quan tâm