Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tặng thơm ngon dịp Trung thu từ Morra Việt Nam

Mùa Trung thu năm nay, thương hiệu nước hoa Morra Việt Nam đã trình làng set quà tặng “Minh nguyệt đoàn viên” với thông điệp đặc biệt.

Qua sản phẩm bánh Trung thu này, Morra Việt Nam mong muốn mang đến cho các khách hàng một món quà không chỉ thơm hương, trọn vị mà còn truyền tải thông điệp đoàn viên sum vầy, gắn kết mọi người.

Với tôn chỉ đề cao chất lượng, mỗi một sản phẩm ra đời bởi Morra đều được thực hiện chỉn chu trong từng công đoạn. Khi tạo ra những chiếc bánh Trung thu mang thương hiệu của mình, Morra đã nghiên cứu nghiêm túc để người thưởng thức cảm nhận được sự hoà quyện giữa hương và vị.

Morra Viet Nam anh 1

Từng chiếc bánh là sự hòa quyện tuyệt vời của hương và vị.

Thông điệp đoàn viên sum vầy ngày Tết Trung thu được gửi gắm trong những chiếc bánh nướng vàng ươm với hoa văn tinh xảo. Từng nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng để để thực khách không chỉ ngon miệng mà còn cảm nhận được ý nghĩa thông điệp.

Điển hình, chiếc bánh "Đoàn viên" với phần nhân thập cẩm sò điệp thể hiện sự đoàn tụ của các thành viên trong gia đình, trọn vẹn hương vị và sắc màu. Hay chiếc bánh "Viên mãn" cùng phần nhân quả bơ hạnh nhân ngọt ngào, chứa dựng hương vị của sự hài lòng, đủ đầy.

"Sum họp" là chiếc bánh đặc biệt không chỉ ở phần nhân mà còn ở vỏ bánh than tre kết hợp hồng trà, mang đến cảm xúc sôi nổi cho những buổi đoàn viên. Cuối cùng, với phần nhân đậu xanh sầu riêng truyền thống, chiếc bánh "Vui vầy" sẽ mang đến những buổi gặp mặt vui vẻ, vẹn tròn cùng những câu chuyện rôm rả không dứt.

Morra Viet Nam anh 2

Mỗi chiếc bánh có một hương vị, ý nghĩa riêng.

Điều khiến "Minh nguyệt đoàn viên" trở thành món quà độc đáo và tinh tế dành tặng cho người thân, bạn bè và các đối tác trong mùa trăng tròn này là khách hàng có thể lựa chọn kết hợp với một chai nước hoa Morra tuỳ thích. Nhờ đó, hộp quà được nâng cao giá trị, thể hiện sự trân quý dành cho ai nhận được.

Morra Viet Nam anh 3

Khách hàng có thể lựa chọn bánh "Minh nguyệt đoàn viên" kết hợp với một chai nước hoa Morra tùy thích.

Bánh Trung thu “Minh nguyệt đoàn viên” đã có mặt tại cửa hàng và tất cả kênh trực tuyến của Morra Việt Nam với số lượng có hạn. Bạn đọc có thể liên hệ với thương hiệu để được tư vấn đặt hàng và nhanh chóng sở hữu hộp bánh Trung thu tròn hương, đậm vị từ Morra.

Morra là một nhãn hiệu nước hoa pha chế tại Việt Nam, ra đời vào cuối năm 2019. Hướng đến tạo ra sản phẩm cao cấp dành riêng của người Việt, thương hiệu mong muốn đánh thức sự bí ẩn, quyến rũ của mỗi người. Khẳng định sự khác biệt thông qua việc cá nhân hoá từng chai nước hoa, đến với Morra, khách hàng có thể tự pha chế ra hương thơm của riêng mình.

Cửa hàng 1: 435 - 437 Hoà Hảo, quận 10, TP.HCM.

Cửa hàng 2: 522C Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM.

Fanpage: Morra Việt Nam | Instagram: morra.vn

Website: Morra.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm