Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận quà 4 triệu đồng khi đặt trước Galaxy Tab S7 tại FPT Shop

Từ 1/9 đến 10/9, FPT Shop sẽ tặng bộ quà công nghệ thời thượng trị giá 4 triệu đồng, tài trợ 100% lãi suất trả góp cho khách hàng đặt trước Galaxy Tab S7.

Galaxy Tab S7 là thế hệ máy tính bảng mới nhất của Samsung, được giới thiệu tại sự kiện Unpacked 2020 vào 5/8. Đây là chiếc máy tính bảng cao cấp và mạnh mẽ nhất của ông lớn công nghệ Hàn Quốc, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm chuyên nghiệp trong công việc và giải trí.

Galaxy Tab S7 có giá bán 18,99 triệu đồng với 2 phiên bản màu đồng ánh kim và đen kim cương, sẽ lên kệ FPT Shop từ 11/9. Từ nay đến 10/9, khách hàng đã có thể đặt trước Galaxy Tab S7 tại hệ thống bán lẻ này để nhận những ưu đãi thiết thực. Theo đó, FPT Shop sẽ tặng khách hàng bao da cao cấp tích hợp bàn phím trị giá 4 triệu đồng. Sản phẩm này hứa hẹn giúp chiếc Galaxy Tab S7 phát huy tốt công năng của mình.

Thiết thực hơn, khách hàng được mua trả góp 0% lãi suất cho sản phẩm này, khoản trả trước chỉ từ 30% giá máy - khoảng 5,697 triệu đồng. Ngoài ra, chủ nhân của máy cũng được hưởng đặc quyền phòng chờ hạng thương gia tại sân bay.

Để nhận được tất cả ưu đãi trên, khách hàng có thể chọn đặt trước Galaxy Tab S7 với số tiền cọc 500.000 đồng tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, hoặc đặt mua online tại đây.

Galaxy Tab S7 anh 1

Galaxy Tab S7 hỗ trợ tốt cho các nhu cầu từ công việc.

Galaxy Tab S7 sở hữu thiết kế sang trọng, chỉn chu trong từng chi tiết với 2 phiên bản màu đồng ánh kim và đen kim cương. Máy được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 11 inch với tốc độ làm tươi 120 Hz. Đáng chú ý, bút S Pen trên sản phẩm này gần giống một cây bút mực truyền thống khi có phần thân to tròn và đầu viết ngắn hơn.

Theo Samsung, sự thay đổi này sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm viết và vẽ tự nhiên hơn. Độ trễ của S Pen giảm đáng kể, xuống mức khoảng 9 ms. Đồng thời, thiết bị còn có một loạt cử chỉ và tính năng được lấy trực tiếp từ Galaxy Note20, giúp người dùng kiểm soát các chức năng của camera như thu phóng và chuyển đổi giữa camera trước sau.

Ngoài ra, bút S Pen của dòng Galaxy Tab S7 cũng có thể ghi âm, điều hướng, hỗ trợ tốt hơn cho nhiều tác vụ như trình chiếu.

Samsung Galaxy Tab S7 được trang bị chip xử lý Snapdragon 865+. Đây là chip mới và tốt nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, máy sở hữu RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB hỗ trợ mở rộng thêm tối đa 1 TB thông qua khe cắm microSD.

Samsung tiếp tục trang bị hệ thống 4 loa cho chiếc máy tính bảng mới của hãng. Âm thanh đã được tinh chỉnh bởi AKG và tích hợp công nghệ Dolby Atmos. Các loa được sắp xếp đối xứng xung quanh cạnh trái và phải, trong khi camera trước được đặt ở viền trên cùng.

Galaxy Tab S7 anh 2

Nhận quà hấp dẫn khi đặt trước Galaxy Tab S7 tại FPT Shop

Galaxy Tab S7 có camera chính 13 MP, camera góc siêu rộng 5 MP ở phía sau cùng camera trước 8 MP để chụp ảnh selfie và gọi video.

Ngoài ứng dụng Samsung Notes, hãng công nghệ Hàn Quốc còn cung cấp hàng loạt các phần mềm tân tiến đến từ Microsoft thông qua DeX, gồm Word, Excel, Powerpoint... Hãng cũng đảm bảo rằng các ứng dụng này có thể liên kết với Microsoft Windows để mang đến trải nghiệm đa cửa sổ, hoạt động với tối đa 6 màn hình khác nhau.

Phiên bản Galaxy Tab S7 có viên pin dung lượng 8.000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45 W qua cổng USB-C và cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm