Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tặng giá trị khi mua tai nghe chính hãng của Soul

Dòng tai nghe cao cấp Soul ra mắt người dùng Việt Nam từ cuối 2012 không những có khả năng trình diễn âm thanh chất lượng cao mà còn mang ngoại hình trẻ trung, đầy màu sắc.

Quà tặng giá trị khi mua tai nghe chính hãng của Soul

Dòng tai nghe cao cấp Soul ra mắt người dùng Việt Nam từ cuối 2012 không những có khả năng trình diễn âm thanh chất lượng cao mà còn mang ngoại hình trẻ trung, đầy màu sắc.

Một trong số đó - chiếc headphone SL300MS - cùng diễn viên, rapper nổi tiếng Ludacris đã cùng nhau xuất hiện trong Fast and Furious 6 - bộ phim hành động được mong chờ nhất hè 2013, vừa được khởi chiếu cuối tháng 5 vừa qua.

Hãy cùng trải nghiệm chất lượng âm thanh đỉnh cao của những chiếc tai nghe thời trang này.

Dòng tai nghe over ear Soul SL300

SL300 được tích hợp công nghệ Noise Cancelling, loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn và tạp âm thông qua 1 nút bấm nằm ngay trên tai nghe, cho phép người dùng chủ động bật/tắt khi cần. Tính năng này rất có ích khi sử dụng ở những nơi ồn ào, giúp bạn hoàn toàn đắm chìm trong âm nhạc yêu thích.

Với thiết kế ốp tai nghe phát sáng, SL300 thực sự là sự lựa chọn cho những tín đồ âm nhạc yêu thích thời trang và sành điệu.

Dòng tai nghe On ear: Soul SL150, Soul SL100

Được trang bị thiết kế mạch và trình điều khiển mới, giúp tăng cường âm bass khi nghe nhạc, đồng thời cũng nâng cao chất lượng âm trung và cao, cho âm thanh tách bạch hơn. SL150 được thiết kế sáng tạo với lót thoát hơi ở phần ốp tai, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Thiết kế của SL100 lại có phần nhỏ gọn hơn người anh em của mình mà vẫn được trang bị những tính năng đáng giá kể trên, làm hài lòng những tín đồ của âm thanh.

Dòng tai nghe In ear: SL49, SL99, Fly, Runfree

Những tai nghe này cũng được Soul thiết kế với mạch điều khiển mới cho khả năng tăng cường âm bass, có đầu cắm mạ vàng, tương thích hầu hết các smartphone hiện nay. SL49 trẻ trung, nhiều màu sắc trong khi SL99 có thiết kế cá tính hơn, mạnh mẽ hơn.

Nếu bạn thích thiết kế đơn giản và tinh tế, hãy chọn Fly. Nếu bạn ưa thích thể thao, hãy chọn Runfree với thiết kế earhook - gắn lên vành tai, đảm bảo cho mọi hoạt động thể thao của bạn.

Đồng hành cùng sức nóng của Fast 6, Phong Thái ra mắt chương trình quà tặng hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những cơ hội sở hữu bộ đôi tai nghe đỉnh cao mang thương hiệu Soul.

Tặng tai nghe Fly trị giá 2.899.000 khi mua SL300.

Tặng tai nghe Runfree trị giá 2.199.000 khi mua SL150, SL100.

Tặng túi iPad Tucano One trị giá 1.499.000 khi mua một trong các dòng tai nghe SL49, SL99, Runfree, và Fly.

Thời gian: 18/6 đến 18/7/2013

Danh sách các đại lý tham gia chương trình: tại đây

Liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Truyền thông Phong Thái

63 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 04.62780046 / 04.62783718

Website: www.phongthai.com.vn

Tư liệu: Phong Thái

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm