Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Qua mặt Chelsea, MU giành thần đồng Ireland

Tờ Irish Independent vừa đưa tin, Manchester United đã chính thức giành được chữ ký của thần đồng người Ireland, Jimmy Dunne.

Manchester United đã để mắt tới Jimmy Dunne cách đây hơn một năm. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Chelsea và Aston Villa, Quỷ đỏ đã không thể đưa trung vệ 15 tuổi này tới Old Trafford. Mãi tới ngày hôm qua, BLĐ Quỷ đỏ mới thuyết phục được Rock Celtic (CLB chủ quản của Dunne) để thần đồng người Ireland ra đi.

Dunne sẽ có mặt tại Manchester ngay trong tuần này. Tuy nhiên, phải đến ngày sinh nhật tròn 16 tuổi (19/10), trung vệ trẻ mới chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với nhà ĐKVĐ Premier League.

Dunne yêu thích Manchester Utd ngay từ khi còn rất nhỏ.

“Có rất nhiều CLB đã quan tâm đến tôi. Tuy nhiên, tôi quyết định đến Carrington [khu tập luyện của MU]. Tôi cho rằng đây là một sự lựa chọn đúng đắn”, Dunne chia sẻ trên tờ Irish Independent.

“MU là một đội bóng vĩ đại với một lịch sử hoành tráng. Tôi biết sẽ có rất nhiều thách thức đang chờ tôi ở đó. Tuy nhiên, việc được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời và được thi đấu bên cạnh các cầu thủ giỏi, tôi nghĩ mình sẽ tiến bộ nhanh sau mỗi trận đấu. Tôi đang rất háo hức được thi đấu ở đó”, thần đồng người Ireland cho biết thêm.

Dunne gia nhập học viện của Rock Celtic từ khi mới 10 tuổi. Sau 5 năm ăn tập tại đây, tài năng của Dunne không ngừng phát triển. Ở 15 tuổi, Dunne hiện đang sở hữu chiều cao lên tới 1,86m. Giới chuyên môn nhận định, Dunne sẽ là hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của Quỷ đỏ trong tương lai.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm