Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sẵn sàng hi sinh Chicharito vì Bale

Với quyết tâm qua mặt Real trong cuộc đua giành chữ ký của Gareth Bale, MU sẵn sàng biến Chicharito thành “vật tế thần” trong vụ này…

Theo báo chí Tây Ban Nha, sở dĩ Real chưa thể dứt điểm thương vụ Gareth Bale vì Chủ tịch Florentino Perez muốn thanh toán số tiền mà Spurs đòi hỏi trong khoảng 5-6 năm nhưng không nhận được sự chấp thuận từ phía người đồng nhiệm Daniel Levy. Dẫu vậy, đội bóng Hoàng gia vẫn đang cố gắng để đưa siêu sao người xứ Wales về Bernabeu muộn nhất vào 31/8 tới.

Trước sự quyết liệt của Real, MU cũng có những động thái mới nhằm có được sự phục vụ của Bale. Tờ Dailystar tiết lộ, HLV David Moyes sẵn sàng để tiền đạo Javier Hernandez (hay còn gọi là Chicharito) gia nhập đội chủ sân White Hart Lane kèm theo một khoản tiền không nhỏ. Ước tính tổng số tiền MU dự tính bỏ ra trong thương vụ này tương đương với lời đề nghị 87 triệu bảng của Real.

Vì Bale, MU sẵn sàng biến Chicharito thành quân "tốt thí".

Chắc hẳn ai cũng biết Chicharito rất được coi trọng ở Old Trafford, cho dù trung phong người Mexico không thường xuyên được đá chính. Việc để một chân sút có khả năng đánh hơi bàn thắng cực tốt đi kèm với khoản tiền cực lớn cho thấy đây chẳng khác nào nước cờ quyết định của MU trong cuộc đua giành chữ ký của Bale với Real.

Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng ngay cả khi hi sinh “Hạt đậu nhỏ”, MU cũng chưa chắc đạt được mục đích. Bởi Chủ tịch Levy đã rút ra bài học sau khi để Dimitar Berbatov gia nhập bầy Quỷ đỏ năm 2008. Vì vụ đó mà thương gia người Anh đã hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ các CĐV Spurs.

Ở một số diễn biến khác, sau màn trình diễn tuyệt vời của Patrick Evra trong trận tranh Siêu Cup Anh, HLV David Moyes tuyên bố MU chấm dứt việc theo đuổi hậu vệ Leighton Baines của Everton. Song chiến lược gia người Scotland lại tiết lộ Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực chèo kéo Cesc Fabregas, bất chấp F4 khẳng định gắn bó với Barcelona.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm